Lâm Vỹ Dạ tố cáo 'tình cũ' Anh Đức từng hôn Nam Thư

07/01/2020 12:35 GMT+7

Sự xuất hiện của Anh Đức trong 7 nụ cười xuân mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nam danh hài cũng được khai thác trên sóng truyền hình.

Tập 7 chương trình 7 nụ cười xuân lên sóng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với sự xuất hiện của hai khách mời là Nam Thư và Anh Đức, bên cạnh đội chủ nhà là Trường Giang, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh. Ngay từ phần mở đầu, các nghệ sĩ có những màn tung hứng đầy hài hước. Điển hình là Trường Giang, anh tiết lộ: “Mối tình ngày xưa giữa Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ bị ngăn cản bởi một mối tình khác. Anh Đức từng lên sóng truyền hình nói rằng người thích Anh Đức chính là Nam Thư".
Chưa dừng lại ở đó, khi bàn đến đề tài này, Lan Ngọc thẳng thắn: “Em xem có một chương trình, chị Thư nói rằng Anh Đức mê chị Thư". Tiếp lời, bà xã Hứa Minh Đạt bất ngờ tố cáo tình cũ: “Và có một chương trình hai người đã hôn môi nhau luôn. Bởi vì chương trình đó em làm MC, em thấy cảnh đó, còn hơn phim kinh dị nữa". Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến trường quay bật cười, trong khi đó, diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng phải lên tiếng đính chính: “Thật sự đó là tai nạn, bởi khi ấy cả hai cùng nhắm mắt, còn em diễn hết mình".

Nam Thư lên tiếng đính chính, cho biết nụ hôn với Anh Đức chỉ là tai nạn nghề nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời Nam Thư, Anh Đức cho biết bản thân anh cũng bất ngờ, thậm chí là “hết hồn" trước khoảnh khắc hôn nhau đó. Tuy nhiên, “kiều nữ làng hài" lập tức phản bác. Cô lên tiếng: “Tôi mới là người hết hồn nè Đức. Đức kỳ lắm, Đức yêu thì Đức nói đi, Đức cứ vòng vo rồi chơi giương đông kích tây này nọ". Chia sẻ của nữ diễn viên tiếp tục mang đến tiếng cười cho người xem, trong khi diễn viên Anh Đức câm nín, không nói nên lời.

Dù cầu xin Trường Giang nhưng Nam Thư vẫn phải ngậm ngùi về chung đội với Anh Đức

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần chia đội, Trường Giang tuyên bố Lâm Vỹ Dạ sẽ là người bị “xua đuổi" nhiều nhất khiến nữ diễn viên bức xúc. Đúng như chia sẻ của nam danh hài, Nam Thư bất ngờ cầu khẩn: “Làm ơn, có hai người trong nhóm này tôi không muốn chung đội, đó là Thúy Ngân và Lâm Vỹ Dạ. Tôi về đội ai cũng được, đừng cho tôi chung đội hai người đó. Tôi thật sự lo lắng". Trước tiết lộ của nữ diễn viên, Anh Đức quay sang trấn an đồng nghiệp: “Nghe Đức nói nè, nếu muốn chọn Đức thì cứ nói thẳng, đừng vì vấn đề đó mà đụng chạm đến những người con gái khác".
Lập tức, Nam Thư lên tiếng phản bác: “Anh Giang, em lạy anh luôn, ngoài Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân còn có cả Anh Đức nữa. Em không muốn về đội với Anh Đức”. Dù năn nỉ ông xã Nhã Phương hết lời song Nam Thư phải chấp nhận sự thật là về chung đội với Anh Đức và Thúy Ngân. Trong khi đó, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh chung một đội. Điều này khiến “kiều nữ làng hài" ngậm ngùi, không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.