Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương 'nhá hàng' diễn xuất ấn tượng trong phim '1990'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
08/03/2021 21:08 GMT+7

1990 là dự án điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung, xoay quanh những phụ nữ hiện đại ở độ tuổi 30. Chiều 8.3, đoàn phim đã chiếu trích đoạn diễn xuất của 3 nữ chính: Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương.

Phim 1990 thuộc thể loại hài - tình cảm - gia đình, với câu chuyện của ba cô gái với ba cá tính khác biệt. Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) đầy bản lĩnh trong công việc và ổn định trong tình yêu 12 năm với chàng giám đốc Vũ Nguyễn. Jessica Diễm (Diễm My 9X) “lắm mối tối nằm không”, tuyên bố không cần đàn ông sau nhiều tổn thương trong tình trường. Nhã Ca (Nhã Phương) đằm thắm, dịu dàng, ngày ngày chăm sóc tổ ấm bên cạnh "hoàng tử" đích thực của đời mình.

Diễm My 9X, Nhã Phương, đạo diễn Nhất Trung và Ninh Dương Lan Ngọc

ẢNH: CGV

Dàn nam nhân của phim 1990 (từ trái qua): Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn, Hải Nam, đạo diễn Nhất Trung, rapper Wowy, nhà sản xuất Đồng Đăng Giao

Ảnh: CGV

Song, cuộc đời dù êm ả đến đâu thì cũng phải có ngày sóng gió. Vào một ngày nọ, cơn bão lớn rốt cuộc đã xuất hiện và thổi tung cuộc sống bình yên của ba cô gái, buộc họ phải đưa ra những sự lựa chọn đầy khó khăn. Liệu Linh Lan có đồng ý làm vợ Vũ Nguyễn dù cô luôn lo sợ áp lực của hai chữ “gia đình”? Jessica Diễm có quên được những nỗi đau đã qua để mở lòng đón nhận một tình yêu mới? Nhã Ca có tha thứ cho ông xã để dìu nhau bước tiếp đoạn đường hạnh phúc của mình? Để đi đến được quyết định sau cùng, cả ba cô gái phải học được cách buông bỏ gánh nặng, chiến thắng nỗi sợ và nắm lấy hạnh phúc.

Khung cảnh họp báo của phim 1990

Ảnh: CGV

Đạo diễn Nhất Trung đã đặt tâm huyết của mình cho dự án 1990 với hy vọng mang đến thước phim chân thực nhất về những bộn bề sợ hãi, lo toan và phiền muộn trong cuộc sống người phụ nữ tuổi 30 hiện đại. Bộ phim mong muốn nói thay tiếng lòng của rất nhiều cô gái đang mắc kẹt giữa hôn nhân và sự nghiệp, giữa gia đình và ước vọng của bản thân, giữa quan niệm “công - dung - ngôn - hạnh” và nếp sống hiện đại. Và, sẽ như thế nào nếu họ chọn cách nắm lấy trọn vẹn những điều đó trong tay mình?

‘Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười’

Chiều 8.3, trong sự kiện họp báo của 1990, các ngôi sao của phim đã chia sẻ về trải nghiệm đóng bộ phim 1990, cùng với đó là những cảm nhận của bản thân về chủ đề tình yêu - hôn nhân, cũng là nội dung chính của phim. Teaser trailer của phim được giới thiệu, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của 3 “ngọc nữ”: Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My 9X - Nhã Phương.

Diễn viên Lan Ngọc

Ảnh: CGV

Đặc biệt, một trích đoạn với màn diễn "tay bo" của 3 nữ diễn viên nổi tiếng đã chứng tỏ sức hút và tiềm năng diễn xuất riêng của mỗi người. Tất nhiên, "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" - đó là nhận xét của hầu hết những ai có mặt tại buổi chiếu nhận xét về 3 "ngọc nữ".
Diễn viên Lan Ngọc chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình trên màn ảnh rộng: "Linh Lan là nhân vật thuộc tuýp phụ nữ dành cả thanh xuân để xây đắp sự nghiệp và khẳng định bản thân. Như bao cô gái ở tuổi 30, Linh Lan luôn là tiêu điểm của gia đình với chủ đề bao giờ cưới? Cô lấy rất nhiều lý do để giải thích cho việc chưa ‘về dinh’ của mình, nhưng thực chất là do cô chưa bao giờ sẵn sàng đi đến hôn nhân".

Diễn viên Diễm My 9X

Ảnh: CGV

Còn Diễm My 9X nói: "Jessica Diễm luôn cho rằng phụ nữ hoàn toàn có thể sống độc lập mà không cần đàn ông. Jessica Diễm yêu nhiều, vấp ngã nhiều nên tự tạo cho mình một vỏ bọc gai góc để che đậy trái tim mong manh bên trong. Cô là gương mặt truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng, sở hữu riêng cho mình một chương trình truyền hình chuyên tư vấn và giải đáp các vấn đề tâm lý của giới trẻ và cộng đồng".

Diễn viên Nhã Phương

Ảnh: CGV

Còn Nhã Phương tỏ ra thích thú với vai diễn duy nhất trong bộ ba đã có gia đình như đời thật của mình: "Nhã Ca là người hội tụ đủ tố chất “công - dung - ngôn - hạnh” của mẫu phụ nữ truyền thống mà cánh đàn ông thường mong lấy làm vợ. Nhã Ca cũng là người duy nhất trong hội bạn thân sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Nhìn bề ngoài, cô đang có một cuộc sống đáng mơ ước với người chồng lãng tử và một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, sâu bên trong, Nhã Ca đang mơ hồ cảm nhận được rằng cuộc hôn nhân của cô đang đứng trước bờ vực đổ vỡ...". 
Phim 1990 với 3 diễn viên chính: Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương cùng Quang Tuấn, Mạc Văn Khoa, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Hải Nam..., dự kiến khởi chiếu vào 30.4 tại các cụm rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.