Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X của phim ‘1990’ rạng ngời trong bộ ảnh Valentine

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/02/2021 16:15 GMT+7

Nhân ngày Lễ Tình nhân 2021, ba nữ chính xinh đẹp của bộ phim 1990 là Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X đã chiêu đãi khán giả bằng một bộ ảnh đẹp lung linh, ẩn chứa nhiều thông điệp truyền cảm hứng.

Bộ ba diễn viên chính phim 1990 là Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X bất ngờ gửi tặng người hâm mộ poster phim dành riêng cho ngày Valentine. Khoác lên mình những bộ trang phục lấp lánh và sang trọng, ba nữ chính của bộ phim mới nhất do Nhất Trung đạo diễn đã thể hiện đẳng cấp nhan sắc ngày thăng hạng và chín muồi ở ngưỡng tuổi 30. Không những thế, ba nữ diễn viên còn thông qua bộ ảnh để nói lên những quan điểm nữ quyền hiện đại.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong văn hóa Á đông, tuổi 30 của người phụ nữ là một cột mốc mang tính bước ngoặt. Khi còn ở độ tuổi đôi mươi, họ có đủ sự tự do để thực hiện những kế hoạch riêng, nhưng khi cột mốc ba mươi sắp gần kề, những cô gái bắt đầu phải đối diện với những áp lực vô hình về sự ổn định trong công việc, cha mẹ đã được chăm sóc ổn thỏa chưa, và quan trọng nhất là “chừng nào lập gia đình” khi tình trạng hôn nhân luôn là một đề tài ai cũng hỏi những phụ nữ ngưỡng tuổi 30.
 

Nhã Phương

Diễm My 9X

Lễ Tình nhân năm nay rơi vào ngày mùng 3 tết Âm lịch, do đó có lẽ những cô gái “tuổi băm” cũng sắp phải đối diện với những mối bận tâm như thế. Song, thông qua bộ poster Valentine, ba nữ chính của 1990 tự tin đưa ra tuyên ngôn: Valentine không cần chờ đợi ai, bản thân mỗi chúng ta đã là một món quà. Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương nằm hẳn lên những hộp quà chính là câu trả lời cho những lời bàn tán về tình yêu tuổi 30 của các cô gái trưởng thành. Có người thương tặng quà thì tốt, mà đang độc thân vui vẻ cũng không sao, niềm hạnh phúc tự mỗi người tạo ra cho mình mới là điều quý giá nhất.

Hình ảnh Lan Ngọc trong phim 1990

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương cũng từng chia sẻ rằng cả ba rất vui khi được tham gia vào một bộ phim khắc họa chân thật cuộc sống tuổi 30 của các cô gái hiện đại.

Nhã Phương vào vai cô nhà văn trong phim

Thông qua poster Valentine, bộ ba 1990 nhắn gửi: "Các khán giả nữ hãy tin vào bản thân nhiều hơn. Không cần vội vã kết hôn vì những lời “nhắc nhở”, cũng không cần sốt ruột vì đón 14.2 một mình, miễn là mỗi ngày đều thực hiện được những mục tiêu mà bản thân đặt ra thì đó chính là hạnh phúc".

Diễm My 9X vào vai cô MC quyền lực trong 1990

Bộ phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương... do ABC Pictures sản xuất và phát hành bởi CJ CGV Việt Nam, dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.4.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.