Lấy vợ được 2 năm, Trấn Thành thừa nhận vẫn chưa hiểu hết nỗi lòng phụ nữ

17/10/2018 09:45 GMT+7

Tham gia chương trình Sao Hỏa sao Kim với vai trò chủ tọa, nam MC sinh năm 1987 phải thừa nhận dù đã kết hôn được 2 năm nhưng anh vẫn chưa thể hiểu hết tâm lý phụ nữ.

Thời gian gần đây, MC Trấn Thành không ngừng đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả khi liên tục thay đổi vai trò của mình qua các chương trình truyền hình. Tạm gác lại nhiệm vụ mai mối cho các cặp đôi ở gameshow hẹn hò, Trấn Thành quyết định thử sức ở vai trò mới, “người phán xử” tại Sao Hỏa sao Kim, gameshow kết hợp với kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của sao Hỏa (đàn ông) và sao Kim (phụ nữ).
Nam giám khảo Thách thức danh hài trở thành “chủ tọa” trước cuộc chiến giữa Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh Ảnh: Lê Nhân
Bản thân giữ vai trò là một “người phán xử” tại chương trình, Trấn Thành cũng dặn lòng mình sẽ không bị lung lay trước những phản biện mạnh mẽ của các chị em phụ nữ để có thể bảo vệ quan điểm của đội “sao Hỏa” nhưng chính anh cũng không thể phủ nhận được những tâm tư, tình cảm của phái yếu không kém phần chính xác cũng như sự hời hợt trong tình yêu của cánh mày râu. Các “trận chiến” giữa các nghệ sĩ được dẫn dắt bởi hai đội trưởng Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ là những người dày dạn kinh nghiệm trong tình yêu, hôn nhân cũng như đang có một gia đình vững chãi sẽ hợp sức cùng Trấn Thành đưa ra được hướng giải quyết trong các vấn đề hóc búa.
Trước kịch tính trong những màn tranh luận, Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng dù đã kết hôn được 2 năm nhưng những gì anh hiểu về phụ nữ ở chương trình này chỉ được đánh giá ở mức độ nghiệp dư.
Gameshow quy tụ được nhiều nghệ sĩ như cặp vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, Châu Bùi - Decao, Cát Tường, Anh Đức, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Hiếu Nguyễn, Thu Thủy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.