Lê Cường The X-Factor kể về thời ‘hát rong, bán kẹo kéo', bị xua đuổi

11/12/2019 11:31 GMT+7

Nam ca sĩ Lê Cường đã không giấu được xúc động khi nhớ về quãng thời gian bị gia đình không chấp nhận, xua đuổi mỗi khi đi hát ở vỉa hè.

Từng được đào tạo 2 năm trong trường sĩ quan đặc công để nối nghiệp gia đình, nhưng vì đam mê ca hát, Lê Cường bỏ ngang việc học, tìm đường theo đuổi nghiệp cầm ca. Vì quyết định đó, anh bị cả gia đình “tẩy chay” và phải tự lập tìm kiếm cơ hội sinh nhai.

Lê Cường vào Sài Gòn, quyết định “kéo loa” đi hát ở ngoài đường.

Anh xuất hiện ở The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) 2017 với hình ảnh "chàng trai kẹo kéo” và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh và giọng hát ngọt ngào. Bước ra khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn, chàng trai Nghệ An vẫn tiếp tục cuộc hành trình “hát rong kẹo kéo” của mình ở các vỉa hè Sài Gòn vừa để mưu sinh, vừa nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát.

Le-Cuong-Che-Linh

Ca sĩ Lê Cường và danh ca Chế Linh

Ảnh NSCC

Sau hơn 1 năm bươn chải, Lê Cường chuyển hướng xây dựng trang Youtube riêng, tự sản xuất các clip của mình. Anh không ngờ lại được đông đảo khán giả đón nhận. Sau khi trở thành giọng ca gây chú ý trên mạng, Lê Cường nhận nhiều lời mời đi hát của các bầu show.

Cuộc sống của tôi thoải mái hơn, tôi cũng tích lũy được một khoản tiền và quyết định thực hiện liveshow đầu tiên”, Lê Cường chia sẻ.

Liveshow Tình xuân bolero diễn ra vào tối 28.12 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) còn là cách Lê Cường muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng, nếu bạn thực sự nỗ lực và dành hết tâm huyết cho đam mê, bạn sẽ thành công.

Liveshow còn có sự góp mặt của danh ca Chế Linh, danh ca Phương Dung, ca sĩ Quang Đại (Nhân tố bí ẩn), ca sĩ Yuuki Ánh Bùi (Thần tượng Bolero), ca sĩ Triệu Trang, ca sĩ Dương Ngọc Thái...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.