Lê Khánh trở lại màn ảnh sau khi sinh con đầu lòng

04/01/2019 14:05 GMT+7

Ở tuổi 38, Lê Khánh vừa hạnh phúc đón con đầu lòng với diễn viên Tuấn Khải sau nhiều năm chờ đợi. Sau hai tháng sinh con, nữ diễn viên lập tức trở lại với khán giả trong sitcom Hiến tài… Hái tiền .

Sau khi bé Tuấn Khang chào đời, ông bà nội và bà ngoại đã chuyển đến ở cùng để phụ giúp Lê Khánh - Tuấn Khải chăm con. Trở lại màn ảnh truyền hình, diễn viên Lê Khánh nhập vai Tina Hường. Thừa hưởng tiệm tạp hóa gầy dựng qua nhiều đời, cô gái trẻ quyết định nâng cấp thành Siêu thị tiện lợi 247, mô hình kinh doanh theo xu thế thị trường. Vạn sự khởi đầu nan, cô chủ Siêu thị tiện lợi 247 gặp trục trặc với nhiều tình huống dở khóc dở cười, có khi từ sự bất cẩn, có khi do cả tin, có khi do vội vàng hay bởi vụng về.
Lê Khánh vẫn còn khá tròn trịa sau khi sinh con Ảnh: ĐPCC
Tung hứng cùng Tina Hường là Tony Tám do diễn viên Thanh Nam thủ vai. Khác với mô-típ “Hai Lúa” quen thuộc với đông đảo khán giả truyền hình, nghệ sĩ này thử sức với hình ảnh một trí thức rời phố về quê. Ghiền nặng cà phê, mà phải là thức uống đích tay Tina Hường pha chế, Tony Tám trở thành mối ruột của Siêu thị tiện lợi 247. Ngoài ra sitcom còn có sự tham gia của diễn viên Phi Phụng, quán quân Làng hài mở hội Tiến Khoa...
Điểm sáng trong nội dung là Hiến tài… Hái tiền ưu tiên khai thác những chủ đề làm ăn gần gũi với toan lo thường nhật của người dân, chẳng hạn như câu chuyện thực phẩm bẩn khi vẫn còn đó những người trồng rau hai luống (một luống để ăn, một luống để bán), nuôi heo hai chuồng (chuồng để nhà ăn, chuồng để bán). Đằng sau thực trạng này là người trồng rau có thể ăn trúng thịt heo bẩn và ngược lại. Thế nên ngoài ý nghĩa giải trí vào dịp cuối tuần, Hiến tài… Hái tiền (lên sóng VTV9 từ ngày 5.1) còn mang màu sắc dụ ngôn phê phán kiểu làm ăn bộp chộp, gian dối, đồng thời, phân tích, gợi mở cho người xem hướng làm ăn đúng đắn, khoa học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.