Lê Lộc háo hức kết hôn khi được làm người mẫu áo dài cưới

16/07/2019 10:25 GMT+7

Lê Lộc cảm thấy rất vui sướng khi được làm nàng thơ trong bộ sưu tập áo dài cưới của nhà thiết kế Minh Châu. Nữ diễn viên mong muốn sau này lên xe hoa cũng được ưu ái cho mặc những trang phục đẹp như vậy.

Minh Châu kể anh và Lê Lộc có sợi dây gắn kết khi cùng là con nuôi của nghệ sĩ Hồng Vân. Cả hai biết nhau khoảng 9 năm qua, từ ngày Lê Lộc còn là cô gái mới lớn, chập chững bước vào nghề. Thuở ban đầu, Lê Lộc là cô gái vô tư, dễ mến. Cho đến hiện tại khi đã có chỗ đứng trong nghề, con gái Lê Giang vẫn là người khiêm nhường, biết kính nể bề trên. Buổi làm việc cùng là dịp Minh Châu tạo cơ hội cho nữ diễn viên sinh năm 1995 khai thác hết tiềm năng bản thân ở lĩnh vực mẫu ảnh.
"Giữa dàn diễn viên, nghệ sĩ trẻ hiện nay, tôi thích vẻ mặt tươi tắn cùng nụ cười của Lộc. Dù chẳng nói ra nhưng tôi biết Lộc đang hạnh phúc. Một khi đủ đầy về mặt cảm xúc, chắc chắn nghệ sĩ luôn tươi mới và giàu năng lượng. Nếu sau này Lộc nên duyên cùng ai đó, tôi sẵn lòng đồng hành với Lộc trong ngày trọng đại", nhà thiết kế Minh Châu vui vẻ nói.
Lê Lộc tiết lộ thêm, trong quá khứ khi gia cảnh khó khăn, việc có một chiếc áo dài diện đến trường là mơ ước của cô. Đến khi trưởng thành, có điều kiện hơn, Lê Lộc vẫn dành cho áo dài Việt Nam tình yêu lớn. Những buổi ghi hình của Mẹ chồng nàng dâu (Lê Lộc làm MC), hay gameshow khác, cô hay mặc áo dài. Thế nên khi làm người mẫu cho đàn anh, cô không mất quá nhiều thời gian học cách tạo dáng.
"Lộc biết hiện tại mọi người tò mò chuyện tình cảm của mình. Bất cứ khởi đầu nào đều có sự khó khăn, bất trắc. Chỉ có thể chia sẻ rằng Lộc mong mỏi cơ duyên cho mình một dịp gặp đúng người, đúng thời điểm để tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất của tuổi trẻ. Khi sóng gió tình cảm đến, bản thân ai cũng buồn và khó chịu. Nhưng niềm tin chắc chắn là thứ cứu vãn để rồi cả hai hiểu, thương nhau hơn. Nay làm mẫu ảnh, Lộc cũng rất nôn nao. Hi vọng sau này lên xe hoa, anh Minh Châu tạo cơ hội cho Lộc mặc những thiết kế thật đẹp và tinh tế này", Lê Lộc tâm sự. 

Lê Lộc là nàng thơ mới của Minh Châu trong bộ sưu tập áo dài cưới 2019

Ảnh: Bảo Lê

Thời gian qua chuyện tình cảm của Lê Lộc và chàng doanh nhân trẻ trong chương trình Người ấy là ai thu hút sự chú ý của dư luận

Ảnh: Bảo Lê

Sự chân thật, cố gắng chạm đến thành công bằng thực lực của Lê Lộc giúp Minh Châu quý mến nữ diễn viên trẻ

Ảnh: Bảo lê

Khi làm mẫu, Lê Lộc chủ động tìm cách thể hiện để tôn lên những thiết kế với họa tiết hoa, chấm bi... trên tà áo dài Minh Châu

Ảnh: Bảo Lê

Cô cũng cực kỳ yêu thích những thiết kế đính kết kỳ công, chất liệu vải cao cấp, mát dịu

Ảnh: Bảo Lê

Những thiết kế trong bộ sưu tập này tươi mới, trẻ trung phù hợp cho cô dâu trong ngày trọng đại

Ảnh: Bảo Lê

Được mặc áo dài cưới khi làm mẫu ảnh, diễn viên Đích tôn độc đắc mong chờ ngày lên xe hoa

Ảnh: Bảo Lê

Vào 30.7 sắp tới, Lê Lộc sẽ là mẫu trình diễn trong buổi ra mắt bộ sưu tập Bức thư tình số 1, Ánh sáng Phương Đông của nhà thiết kế Minh Châu

Ảnh: Bảo Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.