Lê Lộc phấn khích khi được khen giống 'người đẹp Tây Đô'

22/05/2020 18:14 GMT+7

Khác với hình ảnh lầy lội trước đó, Lê Lộc gây bất ngờ khi xuất hiện đầy thanh lịch và nữ tính trong chương trình Giác quan thứ 6 .

Xuất hiện trong tập 19 chương trình Giác quan thứ 6 trên VTV3, Lê Lộc khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh nữ tính khi diện chiếc váy trắng cùng lối trang điểm nhã nhặn. Hình ảnh của con gái Lê Giang khiến đồng nghiệp Hoàng Rapper không khỏi bất ngờ. Anh dành lời có cánh cho đàn em: “Lộc ơi, nay em cosplay hả, sao giống chị Việt Trinh quá vậy? Nhìn thùy mị, nết na mà kiêu sa như người đẹp Tây Đô vậy đó”. Sau bao lần anh em “tương tàn”, lời khen bất ngờ từ MC Hoàng Rapper khiến Lê Lộc không khỏi vui sướng.
Ngoài gương mặt quen thuộc là Lê Lộc, Hữu Tín, tập 19 còn chào đón sự xuất hiện của Tiko Tiến Công và Cody. Được khán giả biết đến với vẻ ngoài mũm mĩm, Tiko Tiến Công khiến ban bình luận hoảng hốt khi xuất hiện với thân hình săn chắc, gọn gàng. Thậm chí MC Hoàng Rapper còn lầm tưởng diễn viên Gái già lắm chiêu 2 đã chuyển sang làm huấn luyện viên thể hình. Từ tốn nhận lấy những lời khen, nam diễn viên chia sẻ: “Dạo này em bị mập quá mà tự nhiên nhìn thấy Lộc càng ngày càng đẹp nên em cũng phải cố gắng luyện tập để người trở nên thon gọn và mạnh mẽ, đẹp đẽ hơn". Chia sẻ của anh tiếp tục khiến con gái Lê Giang được phen "nở mũi". 

Sự hài hước, duyên dáng của Tiko Tiến Công khi kết hợp với ban tư vấn hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho người xem

Ảnh: BTC

Trái ngược với tâm lý thoải mái của Tiko Tiến Công, chàng rapper từ nhóm nhạc Uni5 lại vô cùng căng thẳng. Cody đăm chiêu chia sẻ: “Em cũng có hơi áp lực chút xíu vì Lục Huy, thành viên chung nhóm nhạc với em trước đó đã từng lập kỷ lục cao nhất về giải thưởng của chương trình". Tuy nhiên, bình luận viên Hữu Tín đã động viên tinh thần đàn em: “Bạn chỉ cần nghe theo cặp tiên đồng - ngọc nữ là Hữu Tín với Lê Lộc đây là sẽ có kết quả y như Lục Huy à". Chia sẻ của nam diễn viên khiến trường quay được phen cười không ngớt. 
Trong một diễn biến khác, khi dàn người bí ẩn xuất hiện, Tiko Tiến Công đã để ý ngay chàng soái ca ở vị trí số 6. Nam diễn viên thích thú chia sẻ: “Em chỉ cần nhìn qua bạn số 6 là biết được xuyên qua lớp áo sơ mi trắng ấy là một thân hình 6 múi luôn đó”. Lời nhận định khiến Cody và Hoàng Rapper không khỏi kinh ngạc. Tiến Công chia sẻ thêm: “Em để ý kỹ đến như vậy là để em phân định ảnh là bên lĩnh vực thể thao. Nếu mà có thông tin gì về thể thao nào thì chắc chắn là ảnh thôi". Chưa dừng lại ở đó, Tiến Công tiếp tục đưa ra những nhận định: “Em nhìn anh chàng số 5 cũng đoán được ảnh sẽ làm gymer giống em nè. Tại mấy gymer hay để râu lắm nha. Với nhìn anh này cũng rất là ngầu nữa”. Trong khi đó, bạn cùng chơi Cody tiếp tục rơi vào tình trạng hoang mang. Anh chàng luôn hướng một ánh mắt ngưỡng mộ trước những lời nhận định của Tiến Công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.