Lệ Quyên khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 38

02/08/2019 15:02 GMT+7

Ở tuổi 38, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình thể săn chắc khi diện bikini.

Trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện bikini khoe hình thể nóng bỏng. Cô viết: “Bắt đầu thấy bụng có cơ nhẹ nhẹ rồi, cố lên. Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa, bóp méo gì hết”. Cũng bức ảnh này, Lệ Quyên đăng tải trên Facebook: “Hát bolero mà bụng có múi được không ta. Mưa gió, thay đồ lên lầu tập, thấy bộ bikini bị bỏ quên. Ai cấm không biết bơi không được mặc bikini".
Dòng trạng thái của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Nam Thư, Nam Khánh, Hải Yến… bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho giọng ca Ai khổ vì ai khi cô sở hữu hình thể nóng bỏng ở tuổi 38. Nam Thư viết: “Trời ơi, hot quá". Trong khi đó, Nam Khánh thắc mắc: “Bụng nhỏ thế mà sao hơi chứa ở đâu mà nhiều thế". Đáp lại nam ca sĩ, Lệ Quyên hài hước cho biết: “Chắc tại hát nhiều nên bụng mới nhỏ đấy".

Lệ Quyên tích cực tập luyện để có được vòng dáng mơ ước

Ảnh: FBNV

Bên cạnh giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc, Lệ Quyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình thể thon gọn, săn chắc. Nữ ca sĩ bỏ nhiều thời gian tập luyện thể dục để rèn luyện sức khỏe. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1981 khoe hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Trước đó, trong loạt ảnh cô chụp tại hồ bơi, giọng ca Sầu tím thiệp hồng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vòng eo “con kiến" của mình. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể ở tuổi 38.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.