Lệ Quyên: 'Tôi lắng nghe mọi ý kiến khen chê'

23/07/2015 19:05 GMT+7

(TNO) Trước những ý kiến trái chiều khi thể hiện những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An, Lệ Quyên cho biết cô luôn lắng nghe mọi lời khen chê từ khán giả, kể cả góp ý nhẹ nhàng hay thẳng thừng.

(TNO) Là nữ ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện album gồm những Bài không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An, Lệ Quyên sẽ trở thành giọng ca chính trong liveshow chủ đề Vũ Thành An - Lệ Quyên Tình khúc không tên. Trước những ý kiến trái chiều khi thể hiện những ca khúc bất hủ này, Lệ Quyên cho biết cô luôn lắng nghe mọi lời khen chê từ khán giả, kể cả góp ý nhẹ nhàng hay thẳng thừng.

Lệ Quyên chia sẻ trong buổi họp báo chiều 23.7 - Ảnh: Độc Lập
Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến nghi án cho con đi "tè" trong túi nôn trên máy bay, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay 23.7 tại TP.HCM để giới thiệu về liveshow Vũ Thành An - Lệ Quyên Tình khúc không tên.
Đây là liveshow đặc biệt vì vừa là liveshow của nhạc sĩ Vũ Thành An vừa là liveshow của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ cho biết đây là "bài toán" rất khó với cô vì lần đầu tiên hát chính trong một đêm nhạc kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ mà chỉ thể hiện những tác phẩm của một tác giả. Tuy nhiên, cô cũng tự nhận mình rất "nhàn" vì đã có một ê kíp chuyên nghiệp hỗ trợ mình.
Theo đó, nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò biên tập và hòa âm cho chương trình. Ban đầu, anh từ chối vì sợ không làm tốt một chương trình khá đặc biệt như thế này. "Nói thật, làm một CD còn dễ hơn làm một chương trình gần 2 tiếng như thế này vì chỉ thể hiện nhạc phẩm của một tác giả. Phải làm sao cho khán giả không bị nhàm chán. Đến khi gặp cố vấn nghệ thuật Tất My Loan và nghe anh trình bày ý tưởng kết hợp giữa âm nhạc và mỹ thuật tạo nên sự hấp dẫn chương trình, tôi mới quyết định nhận lời".
Mặc dù vậy nhạc sĩ Đức Trí cho biết anh cũng chịu không ít áp lực vì phải vừa làm mới những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An nhưng lại không được làm mất đi chất trữ tình vốn có của những tình khúc này. 
Nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò biên tập và hòa âm cho chương trình - Ảnh: Độc Lập
Trong khi đó, đạo diễn Dương Thảo không tiết lộ nhiều về chương trình vì muốn dành cho khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, anh cho biết đêm nhạc sẽ có sự "kết hợp kỳ ảo" giữa âm nhạc và hội họa để khắc họa chân dung "người tình bí ẩn" trong các sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An. 
Được biết, trong số 31 ca khúc của nhạc sĩ Việt Nam được cấp phép phổ biến tại Việt Nam, ban tổ chức đã chọn lọc lại 21 ca khúc để đưa vào chương trình. Trong đêm nhạc, Lệ Quyên sẽ đơn ca và song ca cùng các khách mời: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Trung Dũng, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm Ayor...
Lệ Quyên rạng rỡ tại buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập
Nữ ca sĩ bật mí sau khi phát hành album Lệ Quyên - Vùng tóc nhớ với 10 Bài không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An cô đã đón nhận khá nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả.
"Những phản hồi này, Quyên đã lường trước bởi từ lâu, nhiều người đã xem nhạc Vũ Thành An là máu thịt. Những khán giả yêu mến mình thì không nói, những thầy cô, những khán giả nghiêm khắc đương nhiên sẽ cho điểm khắt khe hơn. Xét về tuổi đời, tuổi nghề, Quyên thấy mình vẫn còn trẻ nên Quyên luôn lắng nghe những ý kiến khen chê, cả nhắc nhở nhẹ nhàng lẫn góp ý thẳng thừng", nữ ca sĩ chia sẻ.
Theo em trai nhạc sĩ Vũ Thành An, thời gian này nhạc sĩ rất bận rộn và sức khỏe cũng không cho phép nên chưa chắc chắn ông có về Việt Nam dự liveshow hay không.
Liveshow Vũ Thành An - Lệ Quyên Tình khúc không tên chỉ diễn ra một đêm tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 28.8 với giá vé từ 500.000 - 3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.