Liam Payne mong bảo toàn 54 triệu bảng trước khi chia tay Cheryl

19/02/2018 11:29 GMT+7

Sau hai năm hẹn hò và có với nhau một bé trai gần 1 tuổi, chuyện tình nổi tiếng bậc nhất làng giải trí nước Anh hiện tại, giữa giọng ca đình đám One Direction và ca sĩ Cheryl, đang đứng trước bờ vực thẳm.

Cheryl sinh năm 1983, từng là huấn luyện viên hướng dẫn của anh trong chương trình X Factor năm 2010. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard và cựu cầu thủ nổi tiếng xứ sương mù Ashley Cole, từ tháng 1.2016, "họa mi nước Anh" tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi công khai hẹn hò "đàn em" kém mình 10 tuổi.
Chuyện tình đũa lệch tưởng như sẽ hạnh phúc viên mãn bởi Cheryl chấp nhận sinh con đầu lòng cho người tình, cũng như Liam Payne thường xuyên khoe con, khen người tình trong các bài phỏng vấn, thế nhưng cặp đôi vẫn khó tránh khỏi những lục đục nghiêm trọng. Một trong những lý do được đưa ra chính là khoảng cách tuổi tác và sự nghiệp cá nhân. Không ai muốn lùi về sau để đối phương thoải mái cống hiến hết mình. 
Cheryl và khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai Liam Payne Ảnh: Shutterstock
Daily Mail đưa tin nam ca sĩ 25 tuổi hiện đang tính đến việc chia tay khi liên hệ luật sư để thảo luận về việc bảo toàn khối tài sản ước tính khoảng 54 triệu bảng. Trong khi đó, gia tài trong gần 20 năm gia nhập làng giải trí của "họa mi nước Anh" vào khoảng 20 triệu bảng Anh.
Cặp đôi chưa chính thức kết hôn nhưng cùng chung sống với con trai 11 tháng tuổi tại một biệt thự ở Surrey, Anh. Theo The Sun, cựu thành viên One Direction đã hỏi luật sư để xem liệu việc chia tay có tác động gì đối với khối tài sản của họ và việc chăm sóc con trai như thế nào. "Liam đã tìm kiếm một số lời khuyên pháp lý nhưng cậu ấy vẫn chưa quyết định. Với một đứa trẻ và một số tài sản chung, sẽ khó khăn hơn trong việc chia tay", nguồn tin tiết lộ.
Một số bạn bè chung khẳng định mối quan hệ đang trên bờ vực thẳm. "Thời điểm đang rất khó khăn cho họ và cực kỳ buồn. Mọi thứ rất nhạy cảm", nguồn tin nói thêm.
Những sự kiện gần đây Liam Payne và Cheryl đã không còn sánh bước bên nhau. Nếu giọng ca What makes you beautiful một mình đến thảm đỏ Vogue's Fashion and Film thì họa mi nước Anh lẻ loi đến điện St James' gặp gỡ đầu năm cùng Hoàng tử Charles. Tờ Daily Mail khẳng định cả hai sẽ công bố tin chia tay trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.