Liên hoan Ban nhạc sinh viên năm 2019

Dạ Ly
Dạ Ly
27/08/2019 06:02 GMT+7

Với chủ đề Bùng nhiệt huyết - cháy đam mê, liên hoan nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên thể hiện cá tính và đam mê âm nhạc ; phát huy năng khiếu nghệ thuật , đồng thời góp phần tăng cường giao lưu giữa sinh viên đang học tại TP.HCM.

Chương trình do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức, với sự tham gia của 16 ban nhạc đến từ các học viện, trường ĐH, CĐ... trên địa bàn TP.HCM.
Các nhóm nhạc tham gia liên hoan gồm: Mountain Band (ảnh), 99 Band, Badboys, Gin, 8PM Band, Đắng Band, TDT Band, CM Band, Thoại 004 Band, Gang1968 Band, POTATOES, The # Band, Emmanuel Band, AVB Band, StormEye Band, The Foxes Band... Một số nhóm trong đó từng lọt vào chung kết các liên hoan ban nhạc sinh viên toàn quốc và TP.HCM. Các nhóm sẽ biểu diễn những ca khúc thể loại metal, rock, funk, ballad của quốc tế và VN, cùng những ca khúc do chính họ sáng tác.
Chương trình diễn ra trong 2 ngày 31.8 và 1.9 tại Sân khấu Ngôi Sao (Công viên văn hóa Đầm Sen TP.HCM). Ban tổ chức liên hoan phát hành 25.000 vé mời cho sinh viên. Tham gia biểu diễn giao lưu còn có các ban nhạc như 18B Band, Sky Fall Band, Tích Kỳ Band...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.