Linh Nga hóa 'nàng sen', quảng bá du lịch Việt trước bạn bè quốc tế

06/09/2018 11:09 GMT+7

Tiết mục múa của Linh Nga mang tên Sắc sen được khách quốc tế đặc biệt yêu thích. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2018 đang diễn ra tại SECC, quận 7.

Ngay từ khi thông tin “chim công làng múa” tham gia đêm gala chủ đề Tinh hoa ẩm thực Việt, người hâm mộ hi vọng cô sẽ góp phần quảng bá nghệ thuật múa Việt Nam đến các khách mời quốc tế. Không làm mọi người thất vọng, Linh Nga đã có màn trình diễn ấn tượng trong tiết mục múa Sắc sen do chính ba mẹ cô là nghệ sĩ Đặng Hùng và Vương Linh biên đạo.
Diện trang phục được thiết kế cầu kỳ, Linh Nga bất ngờ hóa thành nàng sen xinh đẹp, tự tin thể hiện những động tác uyển chuyển, ấn tượng. Màn trình diễn của cô trở thành điểm nhấn của chương trình, thu hút sự quan tâm của các khách mời. Không chỉ dành những tràn vỗ tay tán thưởng, mọi người còn tranh thủ ghi lại khoảnh khắc “chim công làng múa” trình diễn và xem đó như một món quà khi đến với Việt Nam.
Gia đình nghệ sĩ múa Linh Nga góp mặt trong đêm diễn lần này với tiết mục múa sen ấn tượng Ảnh: BTC
Linh Nga tiết lộ kể từ thời điểm nhận lời tham gia chương trình, cô và bố mẹ đã gấp rút tập luyện để mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất. Cô chia sẻ: “Bố mẹ tôi rất tâm huyết với tiết mục này bởi họ quan điểm đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và góp phần thúc đẩy du lịch nước nhà. Chúng tôi chọn bài múa hoa sen để trình diễn bởi đó không chỉ là quốc hoa, gắn liền với hình ảnh của dân tộc mà hơn hết, hoa sen còn là đại diện cho những phẩm chất cao quý của người dân đất Việt...”.
Đêm Gala diner còn góp phần quảng bá nét văn hóa chợ phiên và hình ảnh áo dài của Việt Nam. Những cô gái đội nón là, cầm hoa sen, thướt tha trong những chiếc áo dài được may công phu, đậm chất Việt Nam khiến sân khấu trở nên thu hút hơn. Nhà thiết kế Thuận Việt cho biết áo dài là một trong những điều khiến khách du lịch quốc tế ấn tượng nhất khi đến với Việt Nam. Dù không gợi cảm, quyến rũ như những trang phục truyền thống khác, thế nhưng chiếc áo dài, với những đặc trưng riêng của nó, đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt, giúp họ nổi bật và tự tin hơn khi xuống phố.
Sự kết hợp với bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Thuận Việt đã góp phần giúp tiết mục văn hóa hoàn chỉnh và ấn tượng hơn Ảnh: BTC
Ngay sau đó, các ca sĩ mang đến những ca khúc quen thuộc ngợi ca cảnh đẹp của ba miền đất nước như Ái Phương, Võ Hạ Trâm, Tùng Lâm, Lưu Hiền Trinh, khiến sân khấu lắng đọng. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Kyo York vào cuối chương trình gây bất ngờ cho quan khách có mặt tại buổi tiệc. Diện bộ vest sang trọng, chàng ca sĩ ngoại quốc khiến khách quốc tế ngạc nhiên khi thể hiện khả năng hát tiếng Việt lưu loát, không kém một người Việt thực thụ. Anh có màn kết hợp với Võ Hạ Trâm trong Gọi tên Việt Nam.
Sau đêm Gala, các khách mời quốc tế sẽ bắt đầu bước vào những hoạt động chính của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 6 đến ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.