Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh đi du lịch cùng Gil Lê giữa tin đồn hẹn hò

05/02/2020 22:13 GMT+7

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng nhau đi dạo phố khiến dư luận thêm phần chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thân thiết đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài. Trong bức ảnh được cư dân mạng chụp lại, hai nghệ sĩ diện trang phục giản dị, thoải mái sánh bước ngay thời điểm tin đồn tình cảm của họ nhận được sự quan tâm của dư luận. Bức ảnh này lập tức gây chú ý. Một tài khoản bình luận: “Bữa giờ có tin về đôi này là thế nào dưới bình luận cũng có nhiều người hay thắc mắc giới tính thế nhờ. Còn đẹp thì nó đi với cái đẹp là điều đương nhiên, khi nào Gil Lê xấu mà quen toàn gái đẹp thì hãy trầm trồ”.

Trước đó, Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết của Hoàng Thùy Linh

Ảnh: FBNV

Khán giả khác chia sẻ: “Cặp này đẹp đôi quá. Ngưỡng mộ thật sự”. Trong khi đó, cư dân mạng khác bình luận: “Chuyện tình cảm cá nhân, người ta đã không muốn nhắc, khán giả cứ soi đủ kiểu xong lên báo nói chỉ nổi nhờ cặp hot girl này người đẹp kia, không chú trọng sự nghiệp. Các người nghĩ, tự biên, tự diễn cho người ta xong kêu người ta không chịu phát triển sự nghiệp. Mấy bạn có thấy trên trang, FC hay ê-kíp nói gì bao giờ không. Hết sức vô duyên. Không lẽ 29 tuổi rồi không được yêu, chỉ đi làm tối ngày”. “Tui thấy cưng quá trời. Nhìn đôi trẻ thấy hạnh phúc lây”, cư dân mạng khác chia sẻ.
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi án hẹn hò vào cuối năm 2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung với nhóm bạn. Tại bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ đến tham dự và tỏ ra thân thiết cùng nhau. Gần đây nhất, trong bức ảnh được Trọng Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân, điều đáng chú ý là ở phía sau nam ca sĩ, Hoàng Thùy Linh thoải mái tạo dáng để người yêu tin đồn chụp ảnh cho cô. Việc này khiến cộng đồng mạng thêm phần đồn đoán về mối quan hệ này và mong chờ họ công khai trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.