Lộ ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi hưởng tuần trăng mật

02/11/2017 16:48 GMT+7

Mới đây, đại diện của Song Joong Ki xác nhận thông tin cặp đôi Hậu duệ mặt trời đã rời Hàn Quốc sang châu Âu hưởng tuần trăng mật.

Trưa 2.11 (giờ địa phương), công ty quản lý của Song Joong Ki là Blossom Entertainment cho biết: “Đúng là Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đi hưởng tuần trăng mật vào ngày hôm nay”. Được biết, họ đã khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon đến châu Âu, nhưng địa điểm và thời gian cụ thể không được công bố. Sau khi trở về, cặp vợ chồng mới cưới sẽ sống tại nhà của nam diễn viên ở Itaewon, Hàn Quốc.
Cách đây vài tiếng, cặp sao Hậu duệ mặt trời được người hâm mộ trông thấy hoàn thành thủ tục và lên máy bay. Cả hai đều diện trang phục kín mít và đi lặng lẽ như cách mà họ tổ chức ngày trọng đại của mình. Đáng tiếc, dù đã cố gắng làm một đám cưới đơn giản cũng như né tránh truyền thông, nhưng mọi diễn biến của hôn lễ đều được cập nhật chi tiết thông qua hệ thống flycam tối tân.
Chương Tử Di là một trong số khách mời đến đám cưới sớm nhất ẢNH: WEIBO NV
Vài nguồn tin chia sẻ rằng hệ thống flycam nói trên thuộc sở hữu của công ty Uông Phong, chồng của nữ diễn viên Chương Tử Di. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Hoa ngữ giải thích: “Phía Uông Phong chỉ thực hiện các ứng dụng dịch vụ âm nhạc và không liên quan đến chuyện trên. Thật đáng tiếc khi phải nghe các tin đồn không hay liên quan đến Chương Tử Di - một khách mời đã phải điều chỉnh lịch trình của mình cũng như di chuyển một quãng đường dài để đến sự kiện”. Và theo các tiết lộ mới nhất từ Sports Chosun thì flycam bất hợp pháp tại hôn lễ do một người Việt Nam điều khiển.
Loạt khoảnh khắc cùng vợ tại sân bay là lần thứ hai Song Joong Ki xuất hiện trước công chúng sau khi lấy vợ. Hôm 1.11, anh đã bất ngờ xuất hiện tại lễ tang của tài tử Kim Joo Hyuk ngay sau đám cưới. Chuyện anh không sợ kiêng kị gì mà đến viếng đàn anh thân thiết làm nhiều người nể trọng.
Song Joong Ki đến viếng người tiền bối tài năng ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Sáng 2.11, nam nghệ sĩ quá cố Kim Joo Hyuk đã được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng. Lễ đưa tang của anh có sự góp mặt của bạn gái Lee Yoo Young, bạn bè đồng nghiệp thân thiết và hàng trăm người hâm mộ. Tất cả đều không thể giấu được cảm xúc đau xót trước cái chết quá đột ngột của sao phim Reply 1988.
Nữ diễn viên Lee Yoo Young trong lễ đưa tiễn bạn trai ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Kim Ji Soo - bạn gái cũ của Kim Joo Hyuk ẢNH: XSports
Bên cạnh Kim Ji Soo là các nghệ sĩ Do Ji Won, Yoo Jun Sang, Oh Ji Ho (ảnh trái) và Hwang Jung Min (ảnh phải)ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Nam diễn viên Lee Joon Gi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Cha Tae Hyun rất thân thiết với tài tử quá cố lúc sinh thờiẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Hơn 200 người đã đến đưa tiễn Kim Joo HyukẢNH: CHỤP MÀN HÌNHNETIZENBUZZ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.