Lộ diện 3 thí sinh xuất sắc của 'The Voice Kids 2019'

20/10/2019 09:17 GMT+7

Tối 19.10, những giọng ca xuất sắc của các cặp huấn luyện chính thức lộ diện sau màn tranh tài kịch tính trong đêm bán kết.

Sau những màn trình diễn “bùng nổ” và đầy thuyết phục của các thí sinh nhí, chương trình đã tìm ra các thí sinh mạnh nhất để tiến vào vòng chung kết gồm Linh Đan đội huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Chấn Quốc đội Hương Giang - Dương Cầm và Minh Tâm đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.
Trong đêm bán kết, các thí sinh đã có những tiết mục hoàn hảo và “cháy” hết mình trên sân khấu. Mở màn đêm thi, cậu bé Chấn Quốc đội Hương Giang đã lột xác mạnh mẽ với dòng nhạc rock. Bằng giọng hát cao và mạnh mẽ, Chấn Quốc tiếp tục chinh phục hoàn toàn khán giả và khiến các huấn luyện viên phải nhún nhảy. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Con hát ra tinh thần bài hát và bản phối rất hay, nhưng rock đôi khi không cần phải gằn mà rock thật ra là nội lực, âm thanh phát ra phải đẹp, vị trí âm thanh đâu vào đấy. Hát rock khó lắm, để tiết chế trong khi ban nhạc đánh rất sung thì rất khó với một em bé như con, tuy nhiên, hôm nay cô khen con vì dám thử nghiệm một dòng nhạc khó”.

Chấn Quốc cùng Jack và K-ICM khiến sân khấu “bùng nổ” với bản hit Sóng gió

Ảnh: BTC

Trong phần trình diễn song ca, huấn luyện viên Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi mời Jack và K-ICM hòa giọng với Chấn Quốc trong bản hit Sóng gió khiến sân khấu “bùng nổ”. Chấn Quốc đã khoe được giọng hát nội lực trên một bản phối hoàn toàn mới. Tiết mục đã mang đến cho người xem cũng như các huấn luyện viên nhiều cảm xúc.
Bên cạnh đó, bé Minh Tâm đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tiếp tục khuấy động sân khấu với bản rock Ngọn lửa cao nguyên. Sở hữu chất giọng thiên phú, Minh Tâm đã mang đến một phần trình diễn máu lửa, đầy thuyết phục. Chất giọng của Minh Tâm tiếp tục được đánh giá cao bởi sự biến hóa và tiết chế đều đặn ở những nốt cao. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp tục khiến khán giả thích thú khi mời ca sĩ Trúc Nhân kết hợp với bé Minh Tâm và Khánh An trong bản hit Sáng mắt chưa. Ca khúc được viết lại lời nhằm mục đích phù hợp với chương trình đồng thời truyền tải thông điệp về chống nạn bắt cóc trẻ em.
Lộ diện top 3 thí sinh xuất sắc của ''The Voice Kids 2019

Trúc Nhân mang ca khúc Sáng mắt chưa lên sân khấu The Voice Kids với thông điệp ý nghĩa

Ảnh: BTC

Trái ngược với không khí sôi động của thí sinh đội Hương Giang và Lưu Thiên Hương, thành viên Linh Đan đội Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh mang lại một không gian bình yên, lắng đọng với ca khúc Về với đông. Phần trình diễn của bé Linh Đan khiến cho huấn luyện viên Dương Cầm xúc động: “Con bắt đầu trưởng thành hơn, con chuyên nghiệp trong cách hát, thả hồn vào bài hát, chú nghe bài hát này và rất nhớ Hà Nội”.
Đến với phần thi song ca, Linh Đan cùng với Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh và diễn viên Bảo Hân hòa giọng ca trong ca khúc Cảm ơn con nhé, đây là ca khúc trong bộ phim đình đám Về nhà đi con. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Bảo Hân thể hiện giọng ca của mình trên một sân khấu chuyên nghiệp, chính vì vậy, nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết bản thân cảm giác như thí sinh đang dự thi. Giọng ca ngọt ngào của Bảo Hân khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thích thú và ngỏ lời muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc cho cô trong tương lai.
Cũng trong đêm bán kết, Hương Giang đã “táo bạo” khi viết lại lời bản hit Anh đang ở đâu đấy anh với tên gọi mới là Cha đang ở đâu đấy cha. Nội dung ý nghĩa của ca khúc kết hợp với giọng ca ngọt ngào của bé Bảo Hân đã khiến các huấn luyện viên xúc động. Ngoài ra, màn trình diễn Nhiều người ôm giấc mơ của bé Khánh An và Minh Châu đội Lưu Thiên Hương cũng khiến cho khán giả ngưỡng mộ.
Sau những phần tranh tài kịch tính, chương trình đã tìm ra ba nhân tố xuất sắc nhất đồng thời trong đêm chung kết của chương trình sẽ xuất hiện thêm hai thí sinh may mắn nhờ bình chọn của khán giả để tranh tài cùng Linh Đan, Chấn Quốc và Minh Tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.