Lộ diện gameshow hài với giải thưởng lớn nhất Việt Nam

14/06/2016 12:17 GMT+7

Lò võ tiếu lâm 2016, chương trình tìm kiếm tài năng gây cười và tấu hài có giải thưởng cao nhất với thời gian giành giải ngắn nhất từ trước đến nay, đang bước vào giai đoạn tuyển thí sinh trong tháng 6 này.

Lò võ tiếu lâm được xem là chương trình tìm kiếm tài năng gây cười và tấu hài có giải thưởng cao nhất Việt Nam (tính đến hiện nay) với giá trị giải thưởng cho mỗi cá nhân lên đến 200 triệu đồng/tập phát sóng. Trong đó, thí sinh có thể nhận được số tiền này trong vòng 2 tiếng ghi hình. Chương trình cũng không giới hạn số lượng người nhận giải cho mỗi tập, miễn người chơi chứng tỏ được tài năng của mình.
Trước đó, những game show hài đã và đang phát sóng trên truyền hình đa số được mua từ các phiên bản quốc tế với giải thưởng cả mùa diễn ra trong 3 tháng cao nhất mới chỉ dừng lại ở con số 500 triệu đồng cho ngôi vị quán quân.
Ban tổ chức Lò võ tiếu lâm chưa bật mí nhiều về dàn huấn luyện viên, chỉ tiết lộ đây là chương trình tìm kiếm tài năng hài hước từ lĩnh vực đời sống, dành cho mọi người ở tất cả lứa tuổi với "format" hoàn toàn thuần Việt.
Lò võ tiếu lâm bắt đầu tuyển sinh tại 4 địa điểm TP.HCM (19.6), Đà Nẵng (21.6), Cần Thơ (25.6) và Hà Nội (26.6). Chương trình sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.