Lộ diện mỹ nhân Philippines tiếp bước Catriona Gray chinh chiến tại ‘Miss Universe 2019’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/06/2019 10:49 GMT+7

Chung kết Binibining Pilipinas 2019 vừa khép lại hôm 9.6 với việc tìm ra chủ nhân của nhiều danh hiệu. Trong đó, Gazini Christiana Ganados chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đại diện đất nước này tranh tài tại Miss Universe 2019 .

Với việc được xướng tên ở ngôi vị được mong đợi nhất cuộc thi, mỹ nhân 23 tuổi đã không khỏi ngỡ ngàng, hạnh phúc đến bật khóc khi nhận vương miện danh giá từ người tiền nhiệm Catriona Gray. Tại vòng chung kết của Binibining Pilipinas 2019, tân hoa hậu gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả khi cam kết thúc đẩy sự ủng hộ của cô đối với phụ nữ nhằm “đấu tranh cho quyền lợi của phái đẹp và chăm sóc người già”.

Tân hoa hậu tỏa sáng trong đêm chung kết Binibining Pilipinas 2019 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH RAPPLER

Người đẹp vừa giành chiến thắng ở sân khấu nhan sắc uy tín nhất Philippines chính thức là gương mặt đại diện đất nước này “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Nếu như Catriona Gray từng thể hiện xuất sắc tại Miss Universe 2018 và đem về vương miện danh giá thì Gazini Christiana Ganados cũng được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi khốc liệt và lắm thách thức này. Tuy nhiên, báo chí Philippines cũng phải thừa nhận rằng thành tích ngoạn mục từ đàn chị sẽ tạo ra áp lực không nhỏ cho mỹ nhân vừa đăng quang.

Chia sẻ với báo chí địa phương trước thềm chung kết, Gazini Christiana Ganados cho biết mỗi vương miện đều mang lại một phước lành. Và giờ đây, phước lành của người đẹp vừa gõ cửa ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH RAPPLER

Vừa thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, thông tin về Gazini Christiana Ganados đã được truyền thông trong nước và quốc tế tìm kiếm chóng mặt. Được biết, tân hoa hậu năm nay 23 tuổi và hiện là một người mẫu. Cô sở hữu thần thái cuốn hút với gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng chuẩn xác không thua kém gì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trước khi tham gia làng mẫu, Gazini Christiana Ganados từng tốt nghiệp Đại học San Jose Recoletos (USJ-R) và giành nhiều danh hiệu sắc đẹp thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 2013, người đẹp từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines song không tiến xa hơn tại cuộc thi này.

Gazini Christiana Ganados gây ấn tượng nhờ chiều cao 1,7m cùng vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm và vóc dáng chuẩn xác ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo tờ Rappler, tân hoa hậu có sở thích giống bất kỳ cô gái nào đang ở độ tuổi 20: mê du lịch, tụ tập bạn bè, dành nhiều thời gian để tập thể dục, làm đẹp và có mối quan tâm đặc biệt với thời trang. Mỹ nhân 23 tuổi cũng là một người quan tâm đến các vấn đề xã hội, nhất là về quyền lợi của phụ nữ và người già. Cô là người sống khá nguyên tắc và luôn tuân thủ những tiêu chí khắt khe mà bản thân đề ra.

Người đẹp 23 tuổi sẽ là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh Gazini Christiana Ganados được chọn làm đại diện Philippines “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, cuộc thi Binibining Pilipinas cũng tìm ra những cái tên sẽ mang màu cờ của quốc gia này tranh tài tại các sân khấu nhan sắc lớn: Hoa hậu Quốc tế - Bea Patricia Magtanong, Hoa hậu Liên lục địa - Emma Mary Tiglao, Hoa hậu Toàn cầu - Leren Mae Bautista, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Samantha Ashley Lo, Hoa hậu Siêu quốc gia - Resham Ramirez Saeed.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.