Lộ diện 'người tình' của đạo diễn Lưu Huỳnh

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/05/2021 08:00 GMT+7

Bộ phim Người tình mà người mẫu Minh Tú đóng vai chính, Lưu Huỳnh đạo diễn sẽ ra rạp sau 4 năm trời bất động vì... kiểm duyệt.

Bức ảnh đạo diễn Lưu Huỳnh tươi cười bên cạnh người mẫu Minh Tú trên trường quay (ảnh) vừa được tung ra cùng lúc với thông tin bộ phim Người tình mà cô đóng vai chính, Lưu Huỳnh đạo diễn sẽ ra rạp sau 4 năm trời bất động vì... kiểm duyệt. Ngày ra rạp được công bố là 27.8.2021.
Tại thời điểm khởi quay Người tình, Minh Tú vừa đoạt giải á quân của Asia Next Top Model - trở thành thí sinh duy nhất của Việt Nam đoạt được giải thưởng này. Sau đó cô làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2017. Người tình xoay quanh câu chuyện về nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú).
Người ngoài nhìn vào có thể lầm tưởng Diễm Tình là phụ nữ thành đạt với thương hiệu thời trang riêng và hạnh phúc gia đình tràn đầy. Thế nhưng, cô luôn bị giằng xé giữa 3 người đàn ông: người chồng hiện tại (Hà Việt Dũng), bạn của chồng (Đức Hải) và người yêu thời sinh viên (Võ Thành Tâm). Lưu Huỳnh là đạo diễn Việt nhận nhiều giải thưởng lớn. Bộ phim Áo lụa Hà Đông (2006) do anh đạo diễn đã giành được giải Khán giả bình chọn tại LHP quốc tế Busan ở Hàn Quốc cùng 5 giải Cánh diều vàng tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.