Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng

31/03/2014 16:26 GMT+7

(iHay) Thông tin về nam diễn viên chính của phim Để Hội tính - người sẽ đóng cặp với cây hài Thái Hòa vừa được tiết lộ vào hôm 31.3, khiến nhiều khán giả cũng như giới chuyên môn khá bất ngờ.

(iHay) Thông tin về nam diễn viên chính của phim Để Hội tính - người sẽ đóng cặp với 'cây hài' Thái Hòa vừa được tiết lộ vào hôm 31.3 khiến nhiều khán giả cũng như giới chuyên môn khá bất ngờ.

>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Thái Hòa hứa hẹn ‘dội bom’ khi đóng tiếp ‘chị Hội’

Theo đó, không phải là một diễn viên “mỹ nam” đình đám hay một hotboy đang được hâm mộ, vai nam chính của Để Hội tính được đạo diễn Charlie Nguyễn tin tưởng giao cho một gương mặt gần như mới toanh trên màn ảnh rộng cũng như showbiz Việt: nam diễn viên Quang Sự.


Nam diễn viên Quang Sự 

Chàng "kép đẹp"… lận đận

Quang Sự theo đuổi sự nghiệp điện ảnh từ năm 2003, khi thi đậu và theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chỉ vừa bước vào năm học đầu tiên, chàng trai gốc Bắc có gương mặt hiền lành nhưng lại phảng phất nét phong trần bụi bặm này nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các nhà làm phim Hàn Quốc và nhận được học bổng Asia Major Arts.

Đây là học bổng toàn phần danh giá do chính phủ Hàn Quốc cấp cho sinh viên châu Á du học tất cả các chuyên ngành nghệ thuật tại trường Korea National University Of Arts (Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc).

Trong quá trình học tại xứ sở kim chi, năm 2007, Quang Sự được mời tham gia đóng vai nam thứ chính (vai Thịnh Duẫn - Ting Yoon) trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Hello, Stranger (Xin chào người lạ mặt) của đạo diễn Kim Dong Huyn.

 
Quang Sự trong vai thứ chính Thịnh Duẫn của bộ phim Hàn Quốc Hello, Stranger 

Chàng sinh viên Việt Nam lúc bấy giờ đã cùng êkíp làm phim Hàn Quốc góp phần đem tới thành công đáng kể cho bộ phim, với ghi nhận tại hàng loạt liên hoan phim (LHP) danh tiếng như Pusan 2007, Film Independent's Los Angeles 2008, Fukuoka Focis on Asia 2008, Lyon Asian 2008

Năm 2009, sau khi tốt nghiệp chương trình học tại Hàn Quốc, trở về Việt Nam, sự nghiệp diễn xuất của anh không mấy nổi bật. Quang Sự tham gia một loạt các tác phẩm truyền hình như Trái tim màu xanh, Hiểu và yêu, Sống gượng, Cảnh sát hình sự, Rừng chắn cát…

Thậm chí, theo chia sẻ của chàng trai sinh năm 1984 này, khi quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp điện ảnh, anh còn phải làm việc trái nghề, kinh doanh nhỏ, để chắt chiu cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Năm 2012, Quang Sự cộng tác với đạo diễn Charlie Nguyễn trong bộ phim đình đám Bụi đời Chợ Lớn, trong một vai nhỏ - Quân, đàn em của Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn). Nhưng bộ phim bị cấm chiếu, chàng diễn viên này “buồn tình” quyết định: “Chưa lên được mà ảnh rộng, ta lại quay về với màn ảnh nhỏ!”.

 
Quang Sự "bụi đời" trong Bụi đời Chợ Lớn

“Người tình mới” của chị Hội

Bên cạnh sự trở lại thu hút của Thái Hòa trong vai diễn ấn tượng - đại gia đồng tính Nguyễn Hương Hội, nhân vật nam chính của bộ phim được xem là Để Mai tính phần 2 này được xem là đối trọng với vai diễn của Dustin Nguyễn trong Để Mai tính năm 2010 và là điểm nhấn quan trọng của phiên bản năm 2014 này.

Nếu như nhân vật chị Hội được “đo ni đóng giày” cho Thái Hòa, người đẹp Diễm My là cái tên nữ diễn viên trẻ khá hot hiện nay, thì nhân vật nam chính của Quang Sự phải trải qua nhiều vòng casting gắt gao, khiến đạo diễn Charlie Nguyễn nhiều phen… nhức đầu.

Theo Charlie Nguyễn, Quang Sự vào vai Nam, một chàng họa sĩ phong trần, người gây ra bao sóng gió trong cuộc phiêu lưu tình trường của chị Hội và là người yêu của Thu Lê (Diễm My), đây là một vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất rất đa dạng và phức tạp.


Quang Sự cặp kè với Diễm My trong Để Hội tính

Tuy nhiên, đạo diễn ăn khách này khá tin tưởng khi giao vai Nam vào tay Quang Sự, mặc dù anh chỉ là “lính mới” trên màn ảnh rộng. Charlie Nguyễn giải thích, không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất điện ảnh và… khó đoán, Quang Sự còn là một diễn viên nam hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam được đào tạo bài bản từ nền điện ảnh Hàn Quốc.

Được biết, nhân vật chàng họa sĩ của Để Hội tính cũng là vai diễn “lột xác” của Quang Sự, khác hẳn những gì anh từng thể hiện trên màn ảnh nhỏ, hứa hẹn đem tới bất ngờ thú vị cho khán giả.

Hiện Quang Sự đang cùng ê-kíp của Để Hội tính tất bật chuẩn bị cho những thước phim đầu tiên được dự kiến bấm máy vào đầu tháng 4 này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11.2014.

 


Chàng họa sĩ đa tình khiến 'chị Hội' điêu đứng

Hiền Nhi
Ảnh: NVCC

>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Thái Hòa hứa hẹn ‘dội bom’ khi đóng tiếp ‘chị Hội’
>> Lê Khánh 'nên duyên vợ chồng' với Thái Hòa
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị
>> Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn gặp 'fan cuồng' trên đường quay phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.