Loạt phim hoạt hình ngoại hấp dẫn mùa cuối năm

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/12/2020 06:14 GMT+7

Ngoài bộ phim Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới của Hãng Dreamworks đang thu hút người xem, rạp Việt còn chiếu các phim hoạt hình hấp dẫn khác dành cho khán giả nhiều lứa tuổi.

Doraemon: Nobita và những bạn khủng long mới - tác phẩm điện ảnh thứ 40 trong loạt phim hoạt hình về chú mèo máy đến từ tương lai, sẽ khởi chiếu tại rạp Việt Nam từ ngày 18.12. Trong chuyến phiêu lưu lần này, Nobita tình cờ phát hiện một quả trứng khủng long hóa thạch tại triển lãm khảo cổ học. Sau khi được hồi sinh trở về trạng thái ban đầu bằng “khăn trùm thời gian” của Doraemon, quả trứng nở ra hai bé khủng long song sinh. Doraemon và Nobita cùng các bạn buộc phải bắt đầu hành trình du hành thời gian để đưa hai bạn khủng long con trở về đúng Kỷ Phấn trắng, nơi chúng có thể sinh sống và phát triển một cách tự nhiên nhất. Doraemon: Nobita và những bạn khủng long mới tiếp tục khai thác đề tài tình bạn, mang đến những bài học ý nghĩa về đức tính hy sinh. Bên cạnh đó, phim truyền đi thông điệp khuyến khích trẻ em tự tin, khám phá thế giới qua góc nhìn của bản thân. Mỗi tập Doraemon thu về trung bình khoảng 43 triệu USD tại phòng vé thế giới - thành tích ấn tượng mà ít thương hiệu phim nào của Nhật Bản có thể đạt được.
Bom tấn hoạt hình được mong đợi của Hãng Disney/ Pixar Soul - Cuộc sống nhiệm màu sẽ ra rạp Việt Nam vào ngày 25.12. Bộ phim lấy đề tài về cuộc sống tại thế giới của những linh hồn. Joe Gardner, một giáo viên dạy nhạc dành cả cuộc đời để theo đuổi ước mơ được biểu diễn nhạc jazz trên sân khấu. Khi cơ hội chỉ vừa tới với Joe thì một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến linh hồn của anh thoát khỏi cơ thể và bay tới một thế giới hoàn toàn khác. Để tìm kiếm tấm vé trở về với chính mình, Joe chấp nhận làm “cố vấn tâm hồn” cho 22 - một linh hồn nổi loạn. Cùng sát cánh bên nhau, Joe và 22 bắt đầu một hành trình phi thường - nơi mỗi người nhận ra được giá trị riêng của bản thân và ý nghĩa thật sự về cuộc sống. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Pete Docter, người đứng đằng sau những siêu phẩm hoạt hình xuất sắc như Monster, Inc., Up. Nam diễn viên đoạt giải Oscar Jamie Foxx và nữ diễn viên đoạt giải Quả Cầu Vàng Tina Fey tham gia lồng tiếng cho hai nhân vật chính.
Cùng ra rạp ngày 25.12 còn có bộ phim Nhật Bản Sumikkogurashi: Hội mê xó xỉnh. Phim là câu chuyện đáng yêu về chuyến phiêu lưu màu nhiệm của nhóm bạn Sumikko Gurashi sau khi tìm được một cuốn sách bí ẩn. Mở cuốn sách ra, nhóm Sumikko Gurashi bỗng chốc bị cuốn vào cuộc chu du tới các thế giới cổ tích như đêm Ả Rập của Aladdin và cây đèn thần, thế giới cổ tích của cô bé bán diêm, và rất nhiều miền đất kỳ thú khác…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.