Long Nhật bất ngờ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn - Ngọc Ánh

03/08/2014 10:26 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Long Nhật chính là vị khách mời được giữ bí mật đến phút chót trong liveshow Dấu ấn - Ngọc Ánh diễn ra vào tối 2.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

(TNO) Nam ca sĩ Long Nhật chính là vị khách mời được giữ bí mật đến phút chót trong liveshow Dấu ấn - Ngọc Ánh diễn ra vào tối 2.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh
>> Ca sĩ Ngọc Ánh rưng rưng ngày trở lại


Ngọc Ánh và khách mời Long Nhật song ca bài Về quê ngoại

Sau gần 20 năm, “nữ hoàng nhạc rock” thập niên 80-90 của thế kỷ trước Ngọc Ánh đã có một đêm nhạc tái ngộ khán giả thật sự ấn tượng, thu hút gần 5.000 người đến Nhà thi đấu Nguyễn Du trực tiếp xem chương trình.

Trong 100 phút thời lượng của chương trình, nữ ca sĩ đã đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chính giọng hát đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn hết mình, điều mà khán giả từng thấy ở cô hơn 20 năm về trước.

Đó là một Ngọc Ánh đằm thắm với áo bà ba, ngọt ngào thể hiện những ca khúc quê hương như Chuyến đò quê hương, Về quê ngoại… là một Ngọc Ánh cháy hết mình trong những ca khúc rock như Trống vắng, Hoàng hôn trên đại dương… nhưng cũng rất nồng nàn, da diết trong những ca khúc trữ tình như Mùa xuân bên cửa sổ, Dấu chân địa đàng, Tình đời…

Ngoài ra, không thể không kể đến những ca khúc nhạc cách mạng, từng giúp Ngọc Ánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Mùa xuân từ những giếng dầu, Lá xanh, Anh Ba Hưng… Ngay khi những giai điệu quen thuộc này vang lên, không khí tại Nhà thi đấu Nguyễn Du trở nên sôi động hẳn lên. Ngọc Ánh bước xuống, lôi kéo khán giả vỗ tay, cuồng nhiệt theo mình.

Và như một nghịch lý, càng về cuối, nữ ca sĩ không hề đuối sức mà chị càng diễn hăng hơn với những ca khúc nhạc nước ngoài nổi tiếng, được hòa âm phối mới lại với tiết tấu nhanh, sôi động như: Liên khúc You’re my heart, you’re my soul - Boys Boys Boys, liên khúc 60 năm cuộc đời - Vết son trên áo - Let’s Twist Again

Thậm chí, khi chương trình đã hết thời lượng lên sóng, Ngọc Ánh vẫn ở lại, cùng với nữ ca sĩ Bích Phương (mẹ của Kasim Hoàng Vũ) và ca sĩ Long Nhật hát tặng cho những khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du loạt ca khúc Không, More than I can say, No limit

 
Ngọc Ánh mở đầu chương trình với ca khúc Mùa xuân từ những giếng dầu, đưa hình ảnh giàn khoan lên sân khấu


Song ca cùng Phương Thanh trong ca khúc Hoàng hôn trên đại dương


Ngọc Ánh với những ca khúc nhạc cách mạng


Cô khiến khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du cũng đứng ngồi không yên với ca khúc Anh Ba Hưng


Nồng nàn, da diết trong các ca khúc trữ tình

Có thể thấy, dù giọng hát không còn vẹn nguyên như thuở Hổng dám đâu nhưng điều mà “cô bé dỗi hờn” Ngọc Ánh mang đến cho khán giả sau gần 20 năm là sự nhiệt huyết, đam mê, cháy hết mình với âm nhạc.

Dĩ nhiên, không thể không kể đến sự xuất hiện của các khách mời. Dù chỉ xuất hiện kết hợp cùng Ngọc Ánh trong 1 hoặc 2 ca khúc nhưng họ đóng một vai trò không hề nhỏ trong từng chặng đường ca hát của “nữ hoàng nhạc rock”. 

Đó là Phương Thanh, người cùng Ngọc Ánh thăng hoa trong 2 ca khúc Trống vắng, Hoàng hôn trên đại dương; là “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn với phần trình diễn ngọt ngào trong ca khúc Tình đời.

Riêng nam ca sĩ Long Nhật là nhân vật được ban tổ chức giữ bí mật đến phút chót. Những khán giả trẻ có thể chưa biết rằng Ngọc Ánh và Long Nhật là 2 ca sĩ cùng thời với nhau, từng đi biểu diễn chung trên nhiều sân khấu ca nhạc.

Đặc biệt, cách đây 16 năm, Long Nhật từng đảm nhận vai trò MC cho liveshow của Ngọc Ánh. Mãi đến 16 năm sau, nam ca sĩ mới có dịp song ca cùng Ngọc Ánh trong ca khúc Về quê ngoại.

“Chị Ngọc Ánh không chỉ là thần tượng của rất nhiều khán giả mà anh chị em nghệ sĩ cùng thời với Long Nhật đều rất mê tiếng hát và phong cách của chị. Khi hát dân ca thì chị rất ngọt ngào, mềm mại; khi hát trữ tình thì rất là sâu lắng nhưng đến rock thì chị cũng “quậy tung” cả sân khấu luôn”, Long Nhật chia sẻ.

 
Ngọc Ánh và Ngọc Sơn tình tứ song ca bài Tình đời


"Ông hoàng nhạc sến" còn lãng mạn quỳ xuống, hôn vào tay Ngọc Ánh


Nữ ca sĩ cháy hết mình trong những liên khúc nhạc nước ngoài


Song ca cùng Phương Thanh trong ca khúc Trống vắng


"Nữ hoàng nhạc rock" cuồng nhiệt, hết mình trên sân khấu 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ngọc Ánh tri ân khán giả quê nhà
>> Ngọc Anh bất ngờ tái xuất
>> Ca sĩ Ngọc Ánh: Vẫn mong một mái ấm gia đình
>> Ca sĩ Ngọc Ánh về nước làm show
>> Ca sĩ Ngọc Ánh "trở lại
>> Ca sĩ Ngọc Ánh... khóc trong đêm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.