Long Nhật lập bàn thờ riêng tại nhà cho 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn

22/02/2020 09:37 GMT+7

Ca sĩ Long Nhật lập bàn thờ riêng trong nhà để tiện việc thắp hương cho 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật đăng tải hình ảnh cùng một người hâm mộ thắp hương cho “người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn. Giọng ca Nỗi đau thêm sâu viết trên trang cá nhân: “Hôm nay bà chị Kim Ba, fan ruột bao năm của hai anh em Vương Bảo Tuấn - Long Nhật đến tận nhà thắp hương cho anh Vương Bảo Tuấn. Hai chị em dùng cơm tối và nhắc nhớ nhiều kỷ niệm với Tuấn, thương nhớ ngập lòng".
Trong ảnh, Long Nhật diện áo sơ mi giản dị, thắp hương cho đồng nghiệp. Hành động của anh khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Được biết sau khi “người tình âm nhạc” qua đời, Long Nhật đã lập bàn thờ tại nhà để tiện cho việc thờ cúng. Trong một bài phỏng vấn, anh tâm sự: “Tôi không coi lại phim và hình ảnh đám tang, làm cho đủ thủ tục thôi. Coi làm chi cho đau đớn thêm, tôi đã quá buồn rồi. Cứ nhắc tới anh Tuấn là nước mắt tôi chảy ròng”.

Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện người hâm mộ đến thắp hương cho đồng nghiệp

Ảnh: FBNV

Vốn là người nặng tình nghĩa, thời điểm Vương Bảo Tuấn qua đời, Long Nhật dù đau lòng nhưng vẫn gắng gượng để cùng gia đình lo cho hậu sự của nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Nỗi đau thêm sâu còn đeo tang, bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của một người tri kỷ trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống. Đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật vẫn giữ hình ảnh của cả hai.
Vương Bảo Tuấn hoạt động trong vai trò MC, ca sĩ với nhiều bài hát nổi tiếng, trong đó có Thuyền giấy chiều mưa. Anh và nam ca sĩ Long Nhật có một mối quan hệ thân thiết, luôn sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi dự án. Có lẽ vì thế mà không ít khán giả gọi Vương Bảo Tuấn với danh xưng “người tình âm nhạc” của Long Nhật. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Long Nhật thẳng thắn nói về tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai. Anh khẳng định Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.