Long Nhật: 'Tôi mua được hai căn nhà chỉ nhờ hai bài hát'

25/10/2016 09:01 GMT+7

Trong buổi ra mắt album của người em thân thiết, ca sĩ Long Nhật tiết lộ: "Tôi hay nói vui rằng chỉ với hai bài hát của anh Thế Hiển mà tôi mua được hai căn nhà nên mình hát được gì thì cứ hát...".

Đó cũng là lời khuyên mà nam ca sĩ Long Nhật dành cho người em gái - nữ ca sĩ Huỳnh Mi. Sau thời gian ấp ủ thực hiện, Huỳnh Mi đã chính thức ra mắt album Vol.1 và giới thiệu 2 MV mang tên Nỗi đau thêm sâuNgười yêu anh khóc rồi vào hôm 24.10. 
Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, dù chưa được khán giả biết đến nhiều nhưng Huỳnh Mi đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các đàn anh, đàn chị trong nghề như nhạc sĩ Thế Hiển, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Tiết Cương, lực sĩ Phạm Văn Mách... 
Trong buổi ra mắt album của đàn em, ca sĩ Long Nhật nửa đùa nửa thật cho biết: "Huỳnh Mi từng hỏi tôi rằng em hát được nhiều dòng nhạc, từ nhạc trẻ đến nhạc buồn, nhạc trữ tình... thì em nên chọn dòng nhạc nào anh. Lời khuyên của tôi là em hãy hát những gì có thể, không cần phải đặt ra giới hạn nào cho mình. Như tôi vẫn hay nói vui rằng chỉ với hai bài hát Tóc em đuôi gàLặng thầm của anh Thế Hiển mà tôi mua được hai căn nhà nên mình hát được gì thì cứ hát...".
Long Nhật chúc mừng Huỳnh Mi ra mắt sản phẩm đầu tay
Nhạc sĩ Thế Hiển (bìa trái) cũng có mặt trong buổi ra mắt
Cũng giống như Long Nhật, diễn viên Tiết Cương, nhạc sĩ Thế Hiển, lực sĩ Phạm Văn Mách… đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong sản phẩm lần này của Huỳnh Mi.
Trong khi đó, Huỳnh Mi cho biết từng có thời điểm, cô định dừng lại bởi những khó khăn, cám dỗ trong nghề cũng như chưa tìm được định hướng để đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, khoảng lặng ấy nhanh chóng trôi qua, nữ ca sĩ cũng đã hoàn thiện album đầu tay của mình sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.
Với album này, Huỳnh Mi khai thác chất giọng trầm ấm, tình cảm bằng việc thể hiện những bản ballad sâu lắng, nhiều cảm xúc được lựa chọn kỹ lưỡng, sau đó hòa âm, phối khí bởi các ê kíp chuyên nghiệp. Trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ đã thể hiện hai ca khúc trong album là Bạc Đợi chờ một giấc mơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.