Lương Nguyệt Anh: ‘Tôi đã bỏ lỡ nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc mẹ'

Ngọc An
Ngọc An
19/10/2018 13:39 GMT+7

“Mỗi lần hát về mẹ là tôi lại thấy giật mình vì tôi đã bỏ lỡ nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc mẹ…”, ca sĩ Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Lương Nguyệt Anh vừa ra mắt MV Nhớ lời mẹ ru (do chương trình VTV Bài hát tôi yêu thực hiện) nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20.10.

Nhớ lời mẹ ru được nhạc sĩ Vũ Trọng Phương phổ từ lời thơ Lê Xuân Bắc. Ca khúc nói về nỗi nhớ da diết, tình yêu thương của người con với mẹ. Khi người con xa quê trở về nhà thì mẹ không còn trên đời nữa, và hình ảnh mẹ luôn mãi còn, ngập tràn trong nỗi nhớ của người con...

MV được thực hiện với những khung cảnh miền quê thanh bình, yên ả, nơi người mẹ đã tảo tần hôm sớm nuôi dưỡng cô con gái nhỏ.

Luong-Nguyet-Anh
Hình ảnh trong MV Nhớ lời mẹ ru Ảnh NSCC

Đây không phải lần đầu tiên Lương Nguyệt Anh hát, cũng như ra mắt MV về mẹ. Thậm chí, Nguyệt Anh còn được gọi là ca sĩ “chuyên trị” ca khúc về mẹ. Năm nào cô cũng phát hành các sản phẩm âm nhạc về mẹ, kể cả những sáng tác của chính cô cũng luôn mang hình ảnh của mẹ.

Quán quân của dòng nhạc Dân gian giải Sao Mai 2011 chia sẻ: “Dù hát rất nhiều, nhưng mỗi lần hát về mẹ là tôi luôn xúc động. Lần thu âm ca khúc Nhớ lời mẹ ru của nhạc sĩ Vũ Trọng Phương này, tôi nhiều lần đã phải dừng lại vì nghẹn giọng”. 

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi may mắn vẫn còn có mẹ ở bên, lo lắng, chăm sóc cho mình, tôi hát như luôn nhắc mình dù vẫn còn có mẹ, vẫn dựa dẫm mẹ đấy, nhưng hãy biết trân quý từng phút giây mẹ ở bên, hát để nhắc những người con rằng hãy luôn nhớ mẹ, quan tâm mẹ khi còn có mẹ”.

“Mẹ lúc nào cũng lo lắng, chăm sóc, có mớ rau sạch, hoa quả ngon là lại dành dụm gửi về Hà Nội cho con, nhưng tôi nhiều khi bận rộn đã không quan tâm được mẹ nhiều. Mỗi lần hát về mẹ, là tôi lại thấy giật mình khi vì đã bỏ lỡ thật nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc mẹ…”, Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.