Lưu Hiểu Khánh lộ nhan sắc 'xuống cấp' trầm trọng

04/07/2018 09:07 GMT+7

Gương mặt của nữ diễn viên kỳ cựu ngày càng lộ rõ các biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ từ những năm trước.

Vào ngày 3.7, Lưu Hiểu Khánh được mời đến dự sự kiện ra mắt bộ phim Dying to Survive của đạo diễn Ninh Hạo. Tại sự kiện, bà ngồi phía dưới hàng ghế khán giả và vui vẻ cầm mic chia sẻ cảm nhận về tác phẩm khi được hỏi đến. Ngôi sao "Võ Tắc Thiên" hào hứng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim.
Ở tuổi 63, Lưu Hiểu Khánh trông khá trẻ trung với áo sơ mi trắng đơn giản, quần thun cùng mũ lưỡi trai màu đen có họa tiết độc đáo. Tuy nhiên, trái ngược với trang phục thì gương mặt của bà lại lộ rõ dấu vết thời gian. Khuôn mặt bà cứng đơ, môi sưng, mắt nhiều vết chân chim. Trong một vài góc nghiêng, phần cằm của minh tinh sinh năm 1955 không tự nhiên.
Ngoài tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh vẫn mặn mà với nghệ thuật Ảnh: Weibo
Phía dưới bài viết Lưu Hiểu Khánh góp mặt tại buổi công chiếu Dying to Survive là hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng cũng như choáng váng trước gương mặt của bà. Nhiều ý kiến chê bai thẳng thắn: “Một gương mặt không thể nhìn được”, “Mặt của cô ấy quá đáng sợ”, “Khủng khiếp!”… Song song đó, cũng có người cho rằng đây là do lỗi của cách trang điểm thiếu tinh tế mà thôi.
Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Hiểu Khánh gây sốc với gương mặt khác lạ. Tháng 7.2017, bà nhận không ít lời mỉa mai tương tự vì gương mặt phù nề khi tham gia một sự kiện. Đến đầu năm nay, sao phim Phượng hoàng lửa cũng bị lộ vẻ mặt biến dạng. Và tới lần này, dường như mặt bà còn “xuống cấp trầm trọng” hơn.
Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” với những vai diễn đi vào lòng người trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh ăn khách như Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh… Bà cũng gây dấu ấn trên màn ảnh cùng những phim: Bao Thanh Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng Hoàng Lửa... và đặc biệt là Võ Tắc Thiên. Thế nhưng, sự nghiệp lẫy lừng đó bị “nhấn chìm” bởi scandal trốn thuế. Bà từng phải ngồi tù 422 ngày năm 2002 và vết nhơ này vẫn bám theo bà đến tận bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.