Lý do khiến fan dự đoán 'Cây táo nở hoa' sẽ có phần 2

28/08/2021 20:40 GMT+7

Trong chương trình Gõ cửa nhà Táo kỳ này, khi được hỏi bao giờ có con, vợ chồng Phong – Châu đều trả lời như nhau khiến fan nghi ngờ lẫn dự đoán Cây táo nở hoa sẽ có phần 2.

Gõ cửa nhà táo kỳ 5, phát lúc phát lúc 12 giờ ngày 29.8 trên ứng dụng VieON, sẽ có sự tham gia của bộ tứ đầy duyên nợ nhưng không kém phần “sóng gió”: Châu – Phong – Tuấn – Lam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị hơn cả trên phim khi “bật mí” loạt góc khuất bất ngời đối với khán giả.
Nếu sức hút của cặp đôi Châu (Thúy Ngân) – Phong (B Trần) trong Cây táo nở hoa là điều không thể phủ nhận, thì vợ chồng Tuấn (Đỗ An) - Lam (Kim Nhã) cũng để lại nhiều ấn tượng với câu chuyện hôn nhân đầy drama trong giai đoạn đầu của phim. Hai cặp đôi này không ít lần khiến khán giả “sôi máu”, nhưng tuyến vai của họ đã góp phần tạo nên những câu chuyện thật đời.

2 cặp đôi khiến người xem “sôi máu” Châu (Thúy Ngân) – Phong (B Trần) và Tuấn (Đỗ An) - Lam (Kim Nhã) sẽ Gõ cửa nhà táo kỳ này

Ảnh: V.C

Một trong những phần được chờ đợi của Gõ cửa nhà Táo là mini game. Lần này, với tên gọi Confession - Lời thú nhận, MC Tun Phạm đưa ra các chủ đề mà khán giả, cư dân mạng ấn tượng và quan tâm nhất trong phim Cây táo nở hoa, xoay quanh 4 nhân vật Châu - Phong -Tuấn - Lam. Chủ đề liên quan đến ai, Tun Phạm sẽ mời người đó đưa ra lời thú nhận về “bí mật” hậu trường hoặc cảm nhận về bạn diễn, tâm trạng cảm xúc khi quay cảnh này...
B Trần và Thúy Ngân “dính” phải chủ đề: Hôn nhau có mắc cỡ không?”. Với từ khóa “đánh ghen”, Kim Nhã và Thúy Ngân sẽ “thú nhận”, trong đó Thúy Ngân không ngại giấu giếm khi chia sẻ mình đã “khóc ròng” khi cảnh bị Kim Nhã tát phải quay đi quay lại đến 6 lần.

Chờ nghe Thúy Ngân tiết lộ bí mật đằng sau cảnh hôn B Trần trong Gõ cửa nhà Táo

Ảnh: NSCC

“Sóng gió” chưa dừng lại khi bộ tứ tiếp tục nhận được những câu hỏi hóc búa từ cộng đồng fan ở phần Câu hỏi khán giả. Cặp đôi Châu – Phong nhận được câu hỏi mà khán giả lâu nay thắc mắc, là khi nào mới có con. Và từ câu trả lời vừa đùa mà không biết bao nhiêu % là thật: “Phần 2 Cây táo nở hoa đó tụi em”, cũng như cả vợ chồng Châu – Phong đồng quan điểm với nhau rằng trước mắt phải giải quyết xong chuyện gia đình, xong chuyện hiến gan cho Ngọc đồng thời trả hết nợ cho Ngà, gia đình ổn định thì mới tính đến chuyện có con được..., ít nhiều sẽ gây nên sự tò mò cho người hâm mộ về phần 2 của Cây táo nở hoa.
Và, “đặc sản” của Gõ cửa nhà Táo - những chuyện hậu trường nhiều cung bậc trong phim Cây táo nở hoa lần này sẽ mang đến: câu chuyện của Kim Nhã khi vai diễn của mình có 2 người đàn ông phải quỳ dưới chân; Thúy Ngân và B Trần với cảnh quay lãng mạn nhưng cũng “bão táp” không kém…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.