Lý Hải đầu tư 17 tỉ đồng vào 'Lật mặt 4'

13/12/2018 09:37 GMT+7

Sau ba phần thắng lớn, đặc biệt là phần 3 chạm mốc hơn 85 tỉ đồng, góp mặt trong Top 5 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại, Lý Hải quyết định đầu tư mạnh và triển khai phần 4 ngay trong năm 2018.

Lật mặt 4 vẫn do Lý Hải viết kịch bản và đứng ghế đạo diễn. Tuy nhiên nếu phần 1 và 2 xoáy sâu vào tình yêu nghề của những người làm nghệ thuật chân chính, Lật mặt 3 khai thác đề tài gia đình thì phần 4 lại thuộc thể loại ma hài.
Nam ca sĩ Trọn đời bên em tâm sự: “Tôi đã bỏ khoảng nửa năm “tự nhốt” mình trong nhà để viết kịch bản và hơn 1 tháng để đi khảo sát, lựa chọn bối cảnh quay phim và tuyển chọn diễn viên. Với thương hiệu do mình gầy dựng, tôi luôn cố gắng chuẩn bị thật kỹ lưỡng tất cả các khâu ngay từ trước khi bấm máy để chắc chắn bộ phim tới đây của mình sẽ là một sản phẩm chất lượng tốt. Quan trọng nhất là không được làm người hâm mộ thất vọng khi bỏ tiền mua vé xem phim”.
Huy Khánh tiếp tục được mời sau Lật mặt: Ba chàng khuyết Ảnh: ĐPCC
Nói về chủ đề ma hài, nam đạo diễn chia sẻ thêm: "Thật ra thì dòng phim ma hiện nay khá phổ biến. Theo như Lý Hải để ý, dòng phim này Việt Nam có, nước ngoài cũng có. Nhưng gần đây, dòng phim ma - hài cũng không có nhiều lắm và kịch bản của dòng phim này thường là cười từ đầu cho đến cuối phim luôn, chứ không phải đơn thuần chỉ là phim ma. Lý Hải thì lại chọn hướng đi khác, nên đó là sự khác biệt của phần 4 này".
Minh Hà, vợ ca sĩ Lý Hải, tiết lộ chi phí thực hiện phim Lật mặt 4 sẽ không dưới 17 tỉ đồng. Trước đó phần 1 được đầu tư 10 tỉ đồng, thu về 70 tỉ, phần 2 đầu tư 15 tỉ, thu về gấp 4 số tiền đầu tư. Ở phần ba, Lật mặt: Ba chàng khuyết không chỉ trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của đạo diễn Lý Hải khi đem lại doanh thu cao gấp 5 lần chi phí sản xuất, mà còn vinh dự góp mặt trong Top 5 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (85,5 tỉ đồng).
Phần 4 sẽ chính thức bấm máy vào ngày 18.12 tới tại Đà Lạt với các diễn viên Tú Trinh, Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.