Mạc Hồng Quân liên tục khẳng định đám cưới với Kỳ Hân là 'tin vịt'

01/06/2016 14:43 GMT+7

(iHay) Mạc Hồng Quân khiến nhiều người khó hiểu khi ra sức phủ nhận đám cưới, cho rằng đó là tin vịt.

(iHay) Mạc Hồng Quân khiến nhiều người khó hiểu khi ra sức phủ nhận đám cưới, cho rằng đó là tin vịt.

Mạc Hồng Quân và vợ sắp cưới Kỳ Hân - Ảnh: FBNV
Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều, Xuân Tiến trong chuyến quay phim ở Quảng Ninh - Ảnh: FBNV
Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên cầu thủ được giới showbiz nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi người biết đến anh nhiều hơn bởi những cuộc tình với các mỹ nhân showbiz và những scandal tình ái.
Sau khi chia tay Ly Kute và phủ nhận mình bố là con trai nữ hotgirl Hà thành làm tốn hao giấy mực của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân nhanh chóng công khai hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân bất chấp những chỉ trích từ dư luận.
Từ khi hé lộ mối quan hệ với “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp, người ta lại thấy Mạc Hồng Quân mải mê yêu đương trong khi những gì anh thể hiện trên sân cỏ không còn phong độ như trước.
“Dư luận đã làm Quân thực sự buồn khi mọi người không hiểu những cố gắng và nỗ lực của mình. Nhiều người gán cho Quân rất nhiều từ như tịt ngòi, phản bội... Quân hy vọng cùng với sự nỗ lực của bản thân, người hâm mộ sẽ ủng hộ và yêu thương Quân trở lại”, anh chia sẻ.
Mạc Hồng Quân được xem là cầu thủ đào hoa nhất làng thể thao - Ảnh: FBNV
Sau khoảng nửa năm hẹn hò, chân sút sinh năm 1992 và bạn gái đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6. Trái với suy nghĩ của công chúng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn. Mạc Hồng Quân còn cho hay thông tin đám cưới là tin vịt.
Tuy nhiên một người bạn thân thiết với cả Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khẳng định chắc nịch cùng iHay.vn cặp đôi đang trong quá trình chuẩn bị hôn lễ tại quê nhà. Tiệc cưới dự định tổ chức trong tháng 6 ở Sóc Trăng. Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại TP.HCM vào cuối tháng 5.
Anh không quên tặng cho khán giả bộ ảnh mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút vừa hoàn thành đăng tải trên tạp chí như một người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, có những bức ảnh, anh không ngần ngại cởi đồ khoe thân không khác những ngôi sao trong làng giải trí.
Mạc Hồng Quân lịch lãm làm mẫu ảnh - Ảnh: Anh Khôi
Phủ nhận đám cưới là một chiêu không mới từng được Quách Ngọc Ngoan, Khải Anh, Trương Thế Vinh sử dụng trước đó. Thay vì giảm bớt sự chú ý, chỉ thấy dân mạng cho rằng Mạc Hồng Quân đang cố tình dùng chiêu trò để thu hút dư luận và PR cho vai diễn của mình cho bộ phim chuẩn bị ra mắt sau khi đám cưới kết thúc.
Chàng cầu thủ đã chán nghề đá bóng để chạy theo ánh hào quang của showbiz với các bộ ảnh trên tạp chí, bài phỏng vấn, đóng phim? Không thể phủ nhận với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, lịch lãm cộng với hàng dài scandal, Mạc Hồng Quân có nhiều thuận lợi trong việc dấn thân vào showbiz. Nhưng đi lên bằng thị phi, liệu chồng sắp cưới của Kỳ Hân sẽ tồn tại được bao lâu trong showbiz hay cũng chóng vánh như những cuộc tình của anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.