Mai Ngô 'bốc lửa' cùng Adam trên sân khấu X-Factor

11/07/2016 14:27 GMT+7

Xuất hiện trong đêm liveshow 5 chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn diễn ra tối 10.7, Mai Ngô vào vai vũ công hỗ trợ cho tiết mục của thí sinh Adam.

Liveshow 5 diễn ra vô cùng gay cấn với các ứng viên cân tài cân sức. Riêng thí sinh Trương Kiều Diễm không thể tham gia chương trình vì lý do sức khỏe.
Mở đầu chương trình là tiết mục Trở về của nhóm Sgirl, đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ chọn thể loại nhạc nhẹ tuy nhiên tiết mục không được đánh giá cao và khiến nhóm rơi vào top nguy hiểm. Cùng chung "cảnh ngộ" với Sgirl, nhóm Dophins cũng rơi vào vòng nguy hiểm vì chưa có sự đột phá.
Ngoài những tiết mục chưa đột phá, chương trình cũng có nhiều tiết mục gây ấn tượng mạnh như Chị đi tìm em của Minh Như. Tiết mục này đã khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương nổi "gai ốc" và cho rằng chương trình đã rất may mắn khi tìm ra được tài năng trẻ tuổi này. Bên cạnh Minh Như, nhóm The Wings cũng được đánh giá cao vì sự tiến bộ qua các đêm thi.
Mai Ngô thể hiện được sự tự tin sau scandal liên quan đến nhan sắc
Cô là bạn nhảy của thí sinh Adam

Đặc biệt, trong đêm liveshow 5, thí sinh Mai Ngô (Quỳnh Mai) của chương trình Gương mặt thương hiệu đã xuất hiện với vai trò vũ công trong tiết mục của thí sinh Adam. Cô thể hiện những động tác nhảy múa vô cùng sexy và quyến rũ. Được biết, tại chương trình Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang ở top nguy hiểm và cô cũng vướng phải nhiều scandal trong chương trình này.
Kết quả của đêm liveshow 5 chương trình Nhân tố bí ẩn, thí sinh Thanh Thảo của đội Thanh Lam phải dừng cuộc chơi.
"Trò cưng" của Dương Khắc Linh bị rơi vào top nguy hiểm vì chọn sai ca khúc
Tuấn Phương thể hiện ca khúc Chị tôi
Thanh Thảo chưa được đánh giá cao trong đêm liveshow 5
Minh Như gây ấn tượng với thể loại dân ca
Nhóm Dophins cũng rơi vào nhóm nguy hiểm vì chưa có sự đột phá
Thanh Thảo dừng cuộc chơi tại đêm liveshow 5

Liveshow 6 sẽ tiếp tục được lên sóng vào 21 giờ, chủ nhật ngày 17.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.