Tùng Dương không sợ vợ giận khi hết lời khen ngợi Trương Kiều Diễm

20/06/2016 08:37 GMT+7

Tiếp tục thể hiện khả năng vừa đàn vừa hát trong liveshow 2 Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 19.6, Trương Kiều Diễm đã khiến ban giám khảo, đặc biệt là giám khảo Tùng Dương 'điêu đứng' trước phần trình diễn lẫn nhan sắc của mình.

Trương Kiều Diễm thể hiện ca khúc Rồi em sẽ bình yên do chính cô sáng tác. Tiếp tục thể hiện khả năng vừa đàn, vừa hát, cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả và ban giám khảo. Đặc biệt là ca sĩ Tùng Dương khi anh nhận xét: "Nếu vợ tôi đang xem ở nhà mà có giận, tôi vẫn phải nói hôm nay Diễm rất đẹp. Anh Dương Khắc Linh còn có cơ hội, tôi có vợ nên mất hết cơ hội rồi". Đây không phải lần đầu tiên có một giám khảo dành lời khen cho Kiều Diễm mà trong các vòng thi trước, ban giám khảo cũng từng hết lời khen ngợi vẻ đẹp và tài năng của cô gái này. Nhiều khán giả còn cho rằng nữ thí sinh có gương mặt đẹp tựa hoa hậu.
Kiều Diễm vẫn phát huy sở trường vừa đàn, vừa hát
Tuấn Phương và ca khúc Chỉ một câu
Cô gái 17 tuổi gây bất ngờ về giọng ca khủng
Hoàng Phong với bản mix Sau tất cả
Nhóm S.girl với phần trình diễn sôi động

Ngoài tiết mục của Kiều Diễm, chương trình diễn ra tối 19.6 còn có nhiều tiết mục đặc sắc như bản mix Sau tất cả của Lê Hoàng Phong, Chỉ một câu của Đặng Tuấn Phương hay cô gái 17 tuổi Trần Minh Như gây bất ngờ với màn lột xác qua ca khuc Đá trông chồng. Ca khúc này từng được ca sĩ Thanh Lam thể hiện và đã gây được tiếng vang. Tiết mục mạo hiểm của cô gái 17 tuổi đã được đền đáp xứng đáng khi được các giám khảo khen ngợi về chất giọng khủng. Giám khảo Thanh Lam còn đùa rằng có lẽ sẽ "nhường hit" lại cho thí sinh này.
Nhóm F.O.E có số lượt xem clip ở vòng loại nhiều nhất trên YouTube, chính vì thế nhóm được tham gia ở đêm liveshow 2. Tuy nhiên do gặp trục trặc ở phần đầu khiến màn trình diễn của nhóm chưa được đánh giá cao và rơi vào vòng nguy hiểm cùng với Chí Huy và Trương Phước Lộc. Cuối cùng, F.O.E giành được tấm vé vớt, còn Chí Huy và Phước Lộc phải ngậm ngùi rời khỏi chương trình.
Adam thể hiện một ca khúc mới do mình tự sáng tác
Phạm Chí Huy với phần thi của mình
Trương Phước Lộc và một sáng tác mới về mẹ
Nhóm F.O.E rơi vào vòng nguy hiểm lần hai
Kết thúc liveshow 2, chương trình loại Phước Lộc và Chí Huy mặc dù cả hai nhận được nhiều lời khen

Liveshow 3 của Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục được lên sóng lúc 21 giờ ngày 26.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.