Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài từng gây tranh cãi

31/01/2020 15:16 GMT+7

Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải lại bức ảnh diện áo dài trắng từng khiến cô vướng nhiều chỉ trích trước đó.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải lại hình ảnh diện áo dài trắng từng gây tranh cãi cách đây vài năm. Người đẹp sinh năm 1988 viết: “Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa". Được biết đây là bộ ảnh cô cùng nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện năm 2012 và từng tạo nên làn sóng tranh cãi từ dư luận khi một số người khen đẹp, một số khác lên tiếng chỉ trích cô vì phản cảm, làm xấu hình ảnh tà áo truyền thống của dân tộc.
Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 diện áo dài trắng mỏng, tạo dáng trước ống kính. Điểm nhấn của bức ảnh chính là việc sử dụng ánh sáng để làm nổi bật đường nét cơ thể người mẫu. Đây được xem là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp gốc Hà Nội. Trong một lần chia sẻ, Mai Phương Thúy từng tâm sự: “Tôi thật sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong mọi người thông cảm và cho tôi cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng".

Thời gian gần đây, người đẹp cũng gây chú ý bởi những bức ảnh gợi cảm

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ thêm: “Bản thân tôi và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ muốn hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của tôi còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh. Chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam".
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, người đẹp chọn cho mình cuộc sống riêng, tập trung kinh doanh thay vì phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1988 trở lại tham gia một số gameshow truyền hình và đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Còn nhớ trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019, việc lựa chọn thiết kế khoét ngực táo bạo khiến cô suýt lộ hàng trên sóng truyền hình. Mai Phương Thúy thừa nhận đó là một sự cố ngoài ý muốn. Cô nói: “Vụ váy với áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.