Mai Phương Thúy, Nam Em lộng lẫy 'càn quét' sân khấu Miss World Vietnam

29/07/2019 10:44 GMT+7

Nam Em và Mai Phương Thúy lần lượt giữ vai trò mở màn và vedette cho bộ sưu tập áo dài trong đêm diễn Top model của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Đêm thi Top model hay còn được biết với tên gọi "Người đẹp thời trang" là phần thi phụ nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam) diễn ra tối 28.7 tại Coco Bay Đà Nẵng. 39 thí sinh đồng loạt chiêu đãi các tín đồ yêu thời trang Việt khi hóa người cá trong lòng đại dương xanh thẳm thông qua bộ sưu tập áo dài mang tên Nhân Ngư của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.
Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là ngoài phần trình diễn của 39 thí sinh Miss World Vietnam còn có sự góp mặt của Hoa khôi Nam Em (ở vị trí mở màn), Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy (giữ vai trò vedette). Sự xuất hiện của hai nhân vật "đinh" trong bộ sưu tập đã thực sự biến sân khấu Miss World Vietnam 2019 thành một đại dương thu nhỏ.
Đây cũng là lần hiếm hoi Mai Phương Thúy trở lại sàn diễn với vai trò vedette. Người đẹp rất ít khi diễn thời trang, vì vậy, cô có lúc bị lúng túng khi trình diễn. Những năm qua, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô chỉ nhận lời tham gia các sự kiện do những người bạn hay nhãn hàng thân quen tổ chức. Gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thủy đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2019.
Trong bộ trang phục đậm chất Á Đông, Nam Em đã thể hiện thành công vẻ đẹp của người phụ nữ trên tà áo dài thướt tha. Khi hỏi về cảm nghĩ quá lâu Nam Em mới trở lại sàn diễn, người đẹp chia sẻ: "Lần trở lại này như một sự trở lại của tôi để đánh dấu chấm hết cho khoảng thời gian tiêu cực. Hoạt động nghệ thuật, điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc đời tôi. Tôi thấy được hình bóng của mình ngày xưa ở trong những bạn thí sinh, ngưỡng mộ hơn khi nhìn thấy được sự thành công của chị Mai Phương Thúy. Có lẽ tôi đã ở ẩn quá lâu, đến lúc tôi trở lại và mang thông điệp từ thế giới đến với mọi người".

Sau 1 năm trở lại sàn diễn kể từ show thời trang "Tôi đi giữa hoàng hôn", người đẹp sinh năm 1996 đã có màn "lột xác" ấn tượng khi đã giảm 12kg lấy lại được vóc dáng quyến rũ

Ảnh: Kính Cận

Thiết kế mấn đặc biệt với họa tiết san hô và đính ngọc trai khổng lồ càng làm cho người đẹp thêm phần lộng lẫy trên sân khấu

Ảnh: Kiếng Cận

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ áo dài trắng tinh khôi, thuộc bộ sưu tập mới nhất của Ngô Nhật Huy

Ảnh: Kiếng Cận

Hoa hậu nhận được tràng vỗ tay cổ vũ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò vedette

Ảnh: Kiếng Cận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.