Mai Tiến Dũng bất ngờ đưa hình ảnh và đoạn chat với Tóc Tiên vào MV

16/10/2017 10:59 GMT+7

Được mệnh danh là đôi tình nhân trên sân khấu, Mai Tiến Dũng không ngần ngại đưa hình ảnh và đoạn chat với Tóc Tiên vào MV Vì đời là thế mà của mình để khẳng định cô chính là hình mẫu người yêu lý tưởng của anh.

Đang là thí sinh Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Mai Tiến Dũng bất ngờ ra mắt MV Vì đời là thế mà, một ca khúc bắt tai của nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam. Trong MV này, anh vào vai chàng trai si mê một cô nàng nóng bỏng và cho đó là hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Tuy nhiên, khi đi hẹn hò với cô gái ấy, anh lại bị hớp hồn bởi một cô gái hoàn toàn không giống với những tiêu chuẩn mình đã đặt ra.
 
Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên khá thân thiết ngoài đời Ảnh: Facebook nhân vật
Điều thú vị là nhân vật cô gái nóng bỏng trong MV này chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Mặc dù giọng ca Ngày mai không xuất hiện nhưng hình ảnh nóng bỏng cùng đoạn chat thật giữa Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên khiến khán giả vô cùng thích thú. Trước nay, Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên được mệnh danh là "người tình âm nhạc" của nhau. Cả hai được ghép cặp hát song ca từ những ngày đầu tham gia trung tâm hải ngoại và kết hợp trong ca khúc Người tình ơi mơ gì. Việc Tóc Tiên "xuất hiện" trong MV một cách đặc biệt càng khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người.
Nói về "nhân vật đặc biệt" này, Mai Tiến Dũng cho biết: "Tôi có may mắn khi được hát với hầu hết ca sĩ nữ trẻ đẹp của Trung tâm Thúy Nga. Tuy nhiên, khi hát với Tóc Tiên được đánh giá là ăn ý nhất. Cô ấy vừa có vóc dáng đẹp, khả năng vũ đạo, hát hay. Còn chuyện có xao xuyến hay không, khán giả còn không tránh khỏi thì làm sao tôi có thể dửng dưng. Nhưng hai chúng tôi xem nhau như anh em trong gia đình, yêu thương nhau trong công việc và cuộc sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.