Yến Trang gợi cảm, Mai Tiến Dũng cởi áo khoác, khoe body trên sân khấu

30/07/2017 11:00 GMT+7

Đều là những gương mặt từng tham gia The Remix , Yến Trang và Mai Tiến Dũng cùng mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy hấp dẫn, khuấy động MTV Connection tháng 7 diễn ra tối 29.7 tại TP.HCM.

Trong bầu không khí sôi động của những giai điệu remix và EDM, Yến Trang và Mai Tiến Dũng gây nhiều bất ngờ với những phần trình diễn vô cùng nóng bỏng. Yến Trang mang đến bản hit Buông và phần trình diễn theo chia sẻ của cô là trọn vẹn nhất sau "sự cố" bị cắt ghép thô bạo trong The Remix.
Lần đầu tiên khán giả được theo dõi trực tiếp màn trình diễn live đầy đủ cho ca khúc này trên sân khấu. Nữ ca sĩ còn khiến khản giả không khỏi trầm trồ với ngoại hình gợi cảm và những vũ đạo điêu luyện với hai bản hit Dù anh muốn Quên.
Yến Trang khoe vũ đạo điêu luyện trên sân khấu
Không thua kém gì Yến Trang, Mai Tiến Dũng chinh phục hàng ngàn trái tim yêu âm nhạc bằng những vũ đạo nóng bỏng trong giai điệu remix của hai ca khúc Loving you, Gọi tên ngày mới và giọng ca ngọt ngào sâu lắng trong bản ballad Yêu như ngày yêu cuối. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tự tin cởi áo khoác, khoe thân hình rắn rỏi trên sân khấu.
Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Thời gian qua khán giả đã quen thuộc với một Mai Tiến Dũng nhẹ nhàng sâu lắng thì thời gian sắp tới Dũng sẽ gửi đến khán giả thêm những sản phẩm âm nhạc mới hơn, nóng bỏng hơn để khán giả trong nước dần làm quen với hình ảnh của Mai Tiến Dũng đa dạng hơn".
 
Mai Tiến Dũng mướt mồ hôi vì diễn quá sung
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Vũ Cát Tường cùng ca khúc Ngày hôm qua được remix với phong cách EDM hiện đại và phần trình diễn cực chất. Đặc biệt, lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe tài rap tiếng Anh cực chuẩn trong ca khúc vừa được trình làng - Vài phút trước và ''chiêu đãi'' hàng ngàn khán giả bằng vũ đạo chuyên nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.