Marvel giai đoạn 4 thiết lập nên Avengers 5 như thế nào?

Hà Trang
Hà Trang
09/11/2020 17:50 GMT+7

Sự trở lại của Thor, các siêu anh hùng mới xuất hiện... khiến đội hình nhóm Avengers trong giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) có nhiều thay đổi.

Theo Screen Rant, giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) hiện đã được thiết lập. Trước đó, Avengers: Endgame là tác phẩm đặt dấu chấm hết cho giai đoạn 3 của MCU, khép lại trường thiên về The Infinity Saga (Đá vô cực). Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trong tác phẩm này cũng gợi mở những câu chuyện của nhóm Avengers trong tương lai.
Với cái chết của Iron Man, Black Widow, cũng như quyết định quay trở lại quá khứ của Captain America trong Avengers: Endgame, nhóm siêu anh hùng vĩnh viễn thay đổi. Dù vậy, theo Screen Rant, Avengers vẫn là thương hiệu "béo bở" để MCU khai thác. Từ những gì Marvel đã hoạch định cho giai đoạn 4, khán giả có thể chờ đợi nhóm siêu anh hùng sẽ được tập hợp trở lại tại một thời điểm nào đó, để cùng nhau đối mặt với những mối đe dọa lớn hơn trong tương lai.

Sự trở lại của Thor

Thor là thành viên duy nhất còn lại của Marvel có một tương lai rõ ràng sau Avengers: Endgame. Theo Variety, Thor hứa hẹn có những cuộc phiêu lưu xa hơn, có thể là cùng đồng hành với nhóm Vệ binh dải ngân hà, trở lại New Asgard hoặc bất kỳ nơi nào khác trong vũ trụ.

Thor đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 của MCU

Ảnh: Variety

Thor 4 là cơ hội để Marvel thiết lập sự trở lại của nhân vật tiêu biểu trong đội hình Avengers. Thông qua những gì nhân vật bộc lộ trong phần cuối Avengers: Endgame, Thor đang trên hành trình khám phá bản thân, học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ. Sự giác ngộ của Thor có thể giúp anh trở thành nhà lãnh đạo lý tưởng trong tương lai. Vì Iron Man và Captain America đều đã dẫn dắt Avengers trong quá khứ nên Thor hoàn toàn có khả năng đảm nhận vị trí này khi anh hoàn thiện bản thân mình hơn trong Giai đoạn 4.

Giai đoạn 4 sẽ thay đổi nhóm Avengers gốc

Ngoài việc Thor trở lại, giai đoạn 4 MCU cũng có nhiều nhân vật mới được thiết lập. Đó là Jane Foster - Thor phiên bản nữ hay Beta Ray Bill, nhà vô địch của chủng tộc người Korbin, sử dụng công nghệ sinh học để bảo vệ dân tộc mình trên hành trình di cư đến miền đất mới. Theo Screen Rant, những nhân vật này hoàn toàn có thể tham gia vào đội hình Avengers 5 theo một cách nào đó và khiến cho những cuộc chiến mới của MCU thêm căng thẳng, hấp dẫn hơn.

Đội hình nhóm Avengers có nhiều thay đổi trong giai đoạn 4

Ảnh: Screen Rant

Ngoài Thor, nhân vật nữ điệp viên Yelena Belova sẽ thay thế vị trí của Black Widow trong tương lai. Trong khi đó, Falcon thay thế vị trí của Steve Rogers sau khi được đội trưởng Mỹ trao lại chiếc khiên quý báu trong phần cuối Avengers: Endgame.
Một số nhân vật mới như Black Knight, Sersi và Gilgamesh đều từng là một phần của đội Avengers trong phiên bản truyện tranh Marvel và hoàn toàn có thể tham gia vào đội ngũ siêu anh hùng trên màn ảnh. 

Giai đoạn 4 có thể thiết lập mối đe dọa mới mà các Avengers phải đối mặt

Trong giai đoạn 3, Thanos là mối đe dọa lớn nhất mà các Avengers phải đối mặt. Hắn cũng là nhân vật phản diện bao trùm toàn bộ vũ trụ. Bước sang phần mới, việc tìm ra kẻ thù xứng đáng thay thế Thanos đe dọa hành tinh, chống lại nhóm Avengers chắc chắn khiến MCU phải tính toán rất nhiều. Theo Screen Rant, cả Doctor Doom - kẻ có khả năng tạo ra tia năng lượng, điều khiển dòng điện, "ăn cắp" sức mạnh người khác và Galactus - kẻ coi hành tinh của sinh vật sống trong vũ trụ là bữa ăn, đều có thể trở thành những lựa chọn hấp dẫn cho vai phản diện của Avengers 5.

Kang the Conqueror - ác nhân sở hữu năng lực đáng sợ, xứng đáng là đối thủ của Avengers trong giai đoạn 4

Ảnh: Screen Rant

Một cái tên "đáng gờm" khác có khả năng đối đầu với nhóm Avengers trong giai đoạn 4 là Kang the Conqueror - ác nhân có tầm ảnh hưởng ngang ngửa Thanos đối với Vũ trụ Marvel. Hắn tên thật là Nathaniel Richards, ra đời vào thế kỷ thứ 31. Sau khi khám phá ra công nghệ du hành thời gian do Doctor Doom sáng chế, Nathaniel trở về thời Ai Cập cổ đại và thống trị dưới danh hiệu Pharaoh Rama-Tut.
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.