MC Anh Thi giành quán quân 'Duyên dáng bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
02/11/2019 10:34 GMT+7

Xuất sắc thể hiện ấn tượng trong hai vòng thi, Anh Thi giành chiến thắng Duyên dáng bolero 2019. Thành tích này nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tối 1.11, chung kết xếp hạng Duyên dáng bolero diễn ra với màn tranh tài của 4 người đẹp gồm Anh Thi, Băng Khuê, Trương Bảo Như, Trương Như Ý. Các thí sinh đem đến tiết mục ấn tượng như mang mô hình voi khổng lồ, bước qua miểng chai, đu dây mạo hiểm… để thuyết phục ba giám khảo gồm đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà. 
Được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, lối ứng xử khéo léo, thông minh, Anh Thi một lần nữa chứng minh mình xứng đáng có mặt tại đêm chung kết Duyên dáng bolero 2019. Thông qua liên khúc Lời ru của mẹ, nữ thí sinh khéo léo đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ trong suốt thời gian lịch sử từ hình tượng bà Trưng, bà Triệu đến hình ảnh của người mẹ trong chiến tranh Việt Nam.

Nghệ sĩ Kim Xuân hỗ trợ Anh Thi trong đêm chung kết

Ảnh: BTC

Đặc biệt, mang mô hình con voi “siêu to khổng lồ” lên sân khấu, nữ thí sinh thể hiện sự tự hào là một người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, cô còn gửi gắm tình cảm của mình đến với những người mẹ đã hi sinh hạnh phúc riêng cho quê hương. Hoàn thành xuất sắc phần thi, Anh Thi nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo. Ca sĩ Quang Hà cho biết anh tự hào và thán phục trước tiết mục mà nữ thí sinh mang đến. “Anh rất tự hào về em, em đã mang đến một phần trình diễn rất mãn nhãn. Đây là phần thi hay nhất và xuất sắc nhất của em trong cả mùa giải”, giọng ca Trăm năm không quên chia sẻ.
Ở phần thể hiện giọng hát mộc với guitar, một lần nữa Anh Thi làm người nghe chết lặng trước sự ngọt ngào và tình cảm trong giọng hát của mình thông qua bài hát Trả lại thời gian. Cả hai phần thi nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả có mặt ở khán phòng. Với việc thể hiện thành công trong đêm chung kết, nữ thí sinh xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại để chạm đến ngôi vị quán quân của Duyên dáng bolero 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc Trương Bảo Như, Trương Như Ý và Băng Khuê đồng hạng á quân của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.