Phi Nhung xúc động trước câu chuyện làm dâu xứ người của Anh Thi

26/10/2019 12:19 GMT+7

Anh Thi truyền tải thông điệp về nạn bạo hành của nhiều cô gái Việt khi làm dâu xứ người. Điều đó khiến các giám khảo không khỏi xúc động.

Tập 12 Duyên dáng bolero vừa lên sóng với chủ đề Duyên dáng dòng đời. 4 thí sinh cuối cùng của Top 8 vừa thể hiện khả năng ca hát và diễn xuất thông qua những những câu chuyện mang tính thời sự chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc. Trong đêm thi, Anh Thi tái hiện câu chuyện lấy chồng nước ngoài đổi đời của nhiều cô gái Việt. Hóa thân thành cô gái nghèo, phải xa gia đình và chấp nhận bỏ lại mối tình nơi làng quê để làm dâu xứ người, Anh Thi khiến nhiều người xúc động trước khả năng diễn xuất của mình.
Để dẫn dắt câu chuyện cảm động, Anh Thi lần lượt trình diễn 2 ca khúc Chuyện đêm mưaĐường tình đôi ngã. Trải qua từng phần thi, nữ MC ngày càng tiến bộ trong cách hát và cả phần diễn xuất trên sân khấu. Nói về phần thi của mình, cô chia sẻ: “Bạo hành, bạo lực gia đình không chỉ diễn ra với cô gái làm dâu ngoại quốc mà ngay cả những gia đình ở Việt Nam. Qua chương trình và tiết mục hôm nay, tôi muốn gửi gắm và truyền tải thông điệp về vấn đề này, một hiện trạng rất đáng báo động”.

Anh Thi lên án nạn bạo hành trong tiết mục dự thi của mình

Ảnh: BTC

Tiết mục của Anh Thi khiến Phi Nhung xúc động. Cô tỏ ra đồng cảm trước câu chuyện mà nữ thí sinh truyền tải. Nữ giám khảo nhận xét: “Thật sự đi đâu cũng không bằng về quê hương của mình, dù mình làm ít tiền nhưng mình có tình yêu, cảm giác được sự chia sẻ lẫn nhau". Đồng thời, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khen tiết mục của Anh Thi dễ thương nhưng cô hi vọng thí sinh sẽ rèn luyện nhiều hơn để thật xuất sắc trong phần thi tiếp theo.
Tiếp lời, đạo diễn Vũ Thành Vinh bày tỏ quan điểm: “Mối tình yêu nhau giữa người nước này nước kia rất đẹp, song song đó có những câu chuyện buồn. Gần đây, trên phương tiện truyền thông có trường hợp bạo hành đau lòng. Xin thưa ở Việt Nam có rất nhiều người đàn ông vũ phu. Nên thông qua tiết mục này, chúng ta phải nhìn lại trách nhiệm, bổn phận và xem người đàn ông có sống xứng đáng chưa. Chủ đề này anh nghĩ rất hợp với em".
Nhận xét về phần dự thi của Anh Thi, giám khảo Quang Hà cho biết: “Tiết mục của em ngày hôm nay tôi ngồi đây và xem như một vở kịch. Không cần phải nói quá nhiều, không cần những gợi ý nhưng tôi và khán giả đều đã hiểu được nội dung câu chuyện đó. Bản thân em là người có giọng hát tốt, những câu đầu nghe chắc nịch, càng về sau càng bị cuốn vào bài hát của em. Ngoài ra về phần thoại, những câu nói tâm sự với mẹ tưởng chừng đơn giản nhưng đã chạm được đến trái tim và cảm xúc của tôi”.
Kết thúc đêm thi, Anh Thi xuất sắc vào Top 4 cùng các thí sinh Băng Khuê, Bảo Như và Như Ý. 4 cô gái sẽ tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng vào ngày 1.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.