MC Phan Anh giải thích việc đánh rớt Mai Ngô ở Hoa hậu Hoàn vũ

10/10/2017 10:08 GMT+7

Là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , MC Phan Anh mới đây đã đăng tải dòng trạng thái dài về những lùm xùm 'gây bão' của thí sinh Mai Ngô thời gian qua.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mai Ngô là một trong những thí sinh gây chú ý ở vòng ghi danh. Không chỉ sở hữu ngoại hình “lệch chuẩn” mà người đẹp sinh năm 1995 còn có hàng loạt phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình thực tế về các cuộc thi người mẫu đình đám. Trước đây, Mai Ngô cũng từng ghi danh thi hoa hậu nhưng không đạt kết quả cao và vẫn tìm kiếm cơ hội tại ''đấu trường'' nhan sắc trong nước.
Vừa qua, khi những tập đầu tiên của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng, nhiều người khá bức xúc khi Mai Ngô điền vào bảng thông tin tiểu sử cá nhân là: “Vui lòng search Google về Mai Ngô”. Cũng như người đẹp có thái độ không hợp tác, bĩu môi và ra vẻ khó chịu khi bị hai đàn chị là Phạm Hương và Hoàng Yến “uốn nắn” tại cuộc thi. Thí sinh này một lần nữa lại bị công chúng ra sức chỉ trích không thương tiếc và cho rằng cô quá ngông cuồng, mắc bệnh ngôi sao...
Sự thẳng thắn của Mai Ngô tại Asian's Next Top Model 2016 The Face 2016 từng gây sốc Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, với cương vị là một thành viên ban giám khảo MC Phan Anh mới đây đã có những trải lòng khá thẳng thắn về các vấn đề liên quan đến thí sinh nhiều thị phi này.
Anh cho biết Mai Ngô không yêu cầu ban giám khảo tra Google về mình mà chỉ là viết vào phiếu khai lý lịch, tiểu sử cá nhân và vì điều này nên cô mới bị họ chất vấn. “Không giống như một số người, tôi nhìn thấy trong Mai Ngô là một cô gái có nền tảng giáo dục, nhạy cảm và khá mong manh khi tôi chứng kiến trọn vẹn những giọt nước mắt em rơi trong phần giao lưu với ban giám khảo vòng sơ loại gần 15 phút”, nam MC nói.
Phan Anh còn nói rằng lúc đó cách nói chuyện, bày tỏ cảm xúc của thí sinh 22 tuổi rất khác và vì lẽ đó những người ''cầm cân nảy mực'' đã cho cô thêm cơ hội. Họ mong muốn cô gái trẻ tuổi sẽ rút được kinh nghiệm và đó là cách hành xử nhân văn, tích cực hơn.
Phan Anh cho rằng Mai Ngô cũng có cảm xúc mong manh như biết bao cô gái khác Ảnh: BTC
Phan Anh cũng nhận xét cách điền vào mẫu giấy đăng ký thông tin đi thi của cô rất vui, nhí nhảnh và thú vị nhưng nó không phù hợp với một cuộc thi nghiêm túc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. “Khi chúng tôi nói về những câu chuyện của em trong quá khứ, không phải chúng tôi vạch lá tìm sâu mà là thương em, mong em trưởng thành hơn trong cách ứng xử”, nam giám khảo chia sẻ. Tuy nhiên, anh cho biết người đẹp không thể vượt qua những thử thách mà ban giám khảo đặt ra cho mình. Cô cho đó là sự khắt khe, "dìm hàng" và đối diện với những điều đó bằng một cách rất tiêu cực.
Phan Anh khẳng định cách hành xử bồng bột của Mai Ngô không đúng, nhưng việc cô ra như thế một phần cũng do công chúng. Bởi mỗi khi cô sai mọi người hoặc là sẽ cổ súy hoặc chỉ lên tiếng chỉ trích, phê bình thay vì cho cô gái một lời khuyên bổ ích. Và điều đó vô hình chung đã làm ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của những người trẻ, những thanh thiếu niên mới lớn như người mẫu Mai Ngô.
Cuối cùng nam MC gửi đến công chúng một thông điệp: “Yêu thương con người, nhìn đời tích cực, mở rộng lòng mình và cho người khác cơ hội, niềm tin. Nếu có thể hãy hành xử nhân văn như thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.