MC Quỳnh Hương chia sẻ cùng Điều cha mẹ chưa kể

Dạ Ly
Dạ Ly
10/08/2019 06:18 GMT+7

Điều cha mẹ chưa kể là chủ đề thứ tư của chương trình Khi cần chia sẻ do MC Quỳnh Hương thực hiện nhân mùa Vu lan năm nay.

Sau các chủ đề được xã hội quan tâm như: cô dâu VN tại Đài Loan, cộng đồng LGBT+... lần này MC Quỳnh Hương dành chủ đề chương trình cho gia đình. Đây là dịp để các bậc cha mẹ, những người con chia sẻ tâm tư, tình cảm và gửi trao lời yêu thương cho nhau.
Tham gia đêm nhạc có các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh, Nguyễn Hồng Ân, Phương Vy và mẹ… thể hiện các ca khúc: Khi mẹ khóc, Một đời cho con, Maman, Khúc hát thanh xuân, Cầu cho cha mẹ, Ru con à ơi, Để mẹ trọn niềm vui... “Yêu thương cha mẹ là một điều chưa bao giờ cũ. Yêu thương và quan tâm chăm sóc cha mẹ ngay từ khi cha mẹ còn trẻ, khỏe mới là điều cần thiết, sáng suốt”… là thông điệp của chương trình gửi đến khán giả. MC Quỳnh Hương sẽ đề cập đến những khía cạnh cảm xúc từ các bậc cha mẹ trong mùa Vu lan để con cái có thể thấu hiểu và sẻ chia nhiều hơn những tâm tư, nỗi lòng của họ. Đặc biệt, Quỳnh Hương còn thể hiện ca khúc Papa (Paul Anka) thay cho tấm lòng của chị gửi đến cha mẹ mình. Phần dẫn chuyện của Quỳnh Hương sẽ do con trai của chị: Timmy Nguyễn Lê (ảnh) đệm đàn.
Đêm nhạc diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.8 tại Trung tâm hội nghị White Palace - TP.HCM (được livestream trên fanpage Khi cần chia sẻ, fanpage và YouTube Quynh Huong Le Do).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.