MC Quỳnh Hương kể kỷ niệm ngày tết qua ca khúc tự sáng tác

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/01/2019 09:45 GMT+7

Hơn 19 năm Thay lời muốn nói cho khán giả, đây là dịp hiếm hoi MC Quỳnh Hương 'thay lời muốn nói' cho chính mình.

Chương trình Thay lời muốn nói số khởi đầu năm 2019 lên sóng tối 24.1 đã chọn chủ đề Tết trải nghiệm để hòa vào không khí Tết Nguyên đán đang đến gần. Nhiều ca khúc đã chạm đến cảm xúc của khán giả, đặc biệt với những ai đón tết xa quê, hướng lòng về những kỷ niệm, ký ức ngọt ngào.
Đặc biệt, trong chương trình, MC Quỳnh Hương lần đầu thổ lộ tâm sự của chính mình trong sự nghẹn ngào, xúc động. Nữ MC cho biết sở dĩ chị có nhiều cảm xúc với chủ đề này vì ngày xưa, gia đình chị có một tiệm chụp ảnh. Cứ đến mùa tết, mùa mọi người đi chơi nhiều nhất cũng là mùa gia đình chị bận rộn nhất, nhất là những ngày cận giao thừa. Cảm giác thấp thỏm, bồn chồn đợi mẹ về kịp đêm giao thừa đó cứ kéo dài trong nhiều năm như vậy, khiến cho tuổi thơ chị luôn cảm thấy rất quý trọng khoảnh khắc giao thừa đầy đủ của một gia đình.
Lân Nhã được giao thể hiện ca khúc do MC Quỳnh Hương tự sáng tác Ảnh: BTC
Và trùng hợp là với chủ đề Tết trải nghiệm, nhiều cánh thư gửi về mang chính tâm trạng ngày nào của chị, khi mà có khán giả nhà thì bán hoa tết, nhà thì đi “nấu đám” dịp tết. Niềm ao ước của họ chỉ đơn giản là có được một đêm giao thừa cả nhà quây quần cùng nhau... Chính vì thế, MC Quỳnh Hương đã lần đầu tự sáng tác ca khúc Đang trên đường về con ơi! cùng Rickie Nguyễn.
Ca khúc nói về những ông bố bà mẹ đặc biệt tất bật những ngày cận tết và những đứa con luôn bồn chồn mong ngóng ba mẹ trở về kịp giao thừa. Bài hát được giao cho ca sĩ Lân Nhã và anh đã thể hiện một cách đầy tình cảm với phần đệm guitar mộc mạc. Đây cũng là một trong những tiết mục đặc biệt nhất chương trình. 
Phương Vy - Hồ Trung Dũng song ca ăn ý trong ca khúc Ngày tết Việt Nam (Hoài An)
Hoàng Yến Chibi và Tino đón tết với ca khúc Tết đã về hay chưa (Tăng Nhật Tuệ) gửi đi thông điệp về một cái tết gắn kết
Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm trở lại với ca khúc Tết xa (Nguyễn Văn Chung) nói thay tâm trạng của những người con xa xứ trong những ngày tết cận kề Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.