Mẹ nuôi của K-ICM lần đầu lên tiếng về scandal chèn ép Jack

21/01/2020 22:06 GMT+7

Mẹ nuôi của K-ICM đã mở lại trang cá nhân đồng thời bà cũng thẳng thắn chia sẻ về những lùm xùm vừa qua giữa Jack, K-ICM và công ty quản lý.

Sau một tháng xảy ra những ồn ào, bà Tạ Hà, mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack và K-ICM đã chính thức lên tiếng. Bà khẳng định sau những ồn ào vừa qua, Jack và K-ICM không thể đồng hành trong các dự án nghệ thuật ở tương lai. Mẹ nuôi của K-ICM cho biết: "Sau một tháng dư luận đã được cung cấp nhiều chiều thông tin khác nhau. Cá nhân tôi, với cương vị là người đồng hành cùng hai bạn trẻ từ lúc bắt đầu sự nghiệp, xin phép được lên tiếng đúng với trách nhiệm của mình: Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường được nữa".
Bên cạnh đó, bà còn lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan của cả hai vì không thể xử lý vụ việc kịp thời khiến sự việc đi quá xa đồng thời bà Tạ Hà cũng mong muốn khán giả có thể thấu hiểu cho những quyết định của bộ đôi "sóng gió". Bà Tạ Hà viết: "Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng: bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack-K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có hai nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ". 
Mẹ nuôi của K-ICM cũng cho biết bản thân không mong muốn những lùm xùm này xảy ra đồng thời khẳng định những việc liên quan đến hợp đồng vẫn sẽ được pháp luật giải quyết. Quản lý của bộ đôi Sóng gió chia sẻ: "Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc". Đặc biệt, bà còn cho biết: "Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng". 

Mẹ nuôi của K-ICM khẳng định cả hai khó có thể hợp tác cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật tiếp theo

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của mẹ nuôi K-ICM nhận được hơn 4 nghìn lượt thích và gần 5 nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Đồng thời, bên dưới phần bình luận cũng xuất hiện hai luồng dư luận trái chiều, đặc biệt, hai cộng đồng fan của Jack và K-ICM đã "nổ" ra cuộc tranh cãi dữ dội. Một số khán giả tỏ thái độ ủng hộ và thông cảm với mẹ nuôi của K-ICM. Một số tài khoản bình luận: "Dù có bất kỳ sóng gió nào đi qua chúng con vẫn mãi ở đây bên cô và Khánh. Cùng nhau bước qua những ngày khó khăn chúng ta sẽ có những ngày vui vẻ và hạnh phúc" hay "Tụi con vẫn ở đây, vẫn luôn dõi theo ủng hộ, tin tưởng cô và Khánh". Tuy nhiên, bài đăng cũng nhận không ít "gạch đá" từ những người hâm mộ Jack, thậm chí, một fan của Jack đã viết một bài phân tích về những lý lẽ mà bà Tạ Hà đưa ra.
Người hâm mộ của giọng ca Hồng nhan liên tục vào "khủng bố" bài đăng của mẹ nuôi K-ICM với những hình ảnh chế K-ICM cùng với những câu từ khá gay gắt. Một tài khoản lên tiếng: "Jack yên ổn, hoạt động âm nhạc được thoải mái thì mọi người sẽ không quan tâm Tạ Hà và K-ICM làm gì, là ai nữa. Chỉ cần Jack có lại được điều xứng đáng được nhận thì mạnh ai nấy phát triển con đường của mình thôi. Còn cứ im lặng và làm chiêu trò, để make-up, đạo diễn làm đủ chuyện tào lao thì càng bị tẩy chay thôi. Xử lý truyền thông kém quá?" hay "Cái gì giấy trắng mực đen rồi cái tình cái lý rồi đến pháp luật sao không giải quyết liền đi. Kéo dài chi đến giờ phút này mới lên tiếng xin lỗi. Ngộ vậy! Rồi bây giờ lại nói ngoài tầm kiểm soát". Hơn thế nữa, các fan của Jack còn lên tiếng thách thức người hâm mộ của K-ICM để bảo vệ thần tượng. 
Mới đây, Jack đã bất ngờ xuất hiện trong một buổi offline do fan hâm mộ tổ chức sau khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý, giọng ca Bạc phận bị fan vây kín để chụp ảnh và trò chuyện. Jack vui vẻ gửi lời chúc đến người hâm mộ và sau đó nhanh chóng rời đi. Trong khi đó, K-ICM vẫn tham gia biểu diễn tại một số sự kiện và kết hợp với các nghệ sĩ khác. Trước đó, ồn ào về việc bà Tạ Hà thiên vị K-ICM và chèn ép, giữ hết cát-sê của Jack khiến cho dư luận xôn xao. Cả hai phía liên tục đăng tải những hình ảnh và trạng thái ẩn ý khiến công chúng hoang mang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.