Meryl Streep kêu gọi vợ con ông Donald Trump chống lạm dụng tình dục

04/01/2018 15:42 GMT+7

Nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep đang kêu gọi vợ và con gái của Tổng thống Donald Trump tham gia phong trào nâng cao nhận thức về quấy rối tình dục.

Meryl Streep lên tiếng phản pháo những chỉ trích nhắm vào sự im lặng của bà khi vụ Harvey Weinstein xảy ra Ảnh: Reuters
Meryl Streep từng bị cho là quay lưng lại với những hành động chính đáng chống lại Harvey Weinstein vì có dịp hợp tác với ông này trong nhiều phim. Ngôi sao The Iron Lady bị quy kết đã giữ im lặng, hèn nhát trước sự việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phản pháo và thẳng thắn nhấn mạnh rằng thực tế, bà không hề biết hành vi xấu xa của ông ta như mọi người tưởng.
Giờ đây, ngôi sao được yêu mến làng điện ảnh cho rằng những người đang nhắm đến bà thì nên chuyển sự quan tâm sang đệ nhất phu nhân Melania và Ivanka Trump. Lý do bởi đây là những phụ nữ gần gũi nhất với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong khi ông Trump cũng phải đối mặt với nhiều cáo buộc về “hành vi không thích hợp” từ giới nữ.
Meryl Streep nói với tờ New York Times: "Tôi không muốn nghe bàn tán về sự im lặng của tôi nữa. Tôi muốn nghe về sự im lặng của Melania Trump. Bà ấy có rất nhiều điều giá trị để nói. Ivanka cũng vậy. Tôi muốn cô ấy lên tiếng ngay bây giờ”.
Meryl Streep mong muốn Ivanka và Melania Trump sẽ lên tiếng về quấy rối, lạm dụng tình dục Ảnh: Reuters
Nhân đây, Meryl Streep cũng đưa ra giải thích phản ứng “chậm chạp” khi nghe về những cáo buộc chống lại Weinstein. Bà chia sẻ bản thân im lặng chờ đợi trước khi bình luận, bởi vì muốn dành thời gian để suy nghĩ và chọn từ ngữ một cách cẩn thận. Nhưng “ai đó nói với tôi rằng trên Morning Joe họ kêu gào trách móc tôi chưa thèm phản ứng… Tôi không có tài khoản Twitter, không có Facebook và tôi thực sự phải suy nghĩ mà các bạn. Bởi vì chuyện đó liên quan đến việc ông ấy (Weinstein) là cái ác, sự xấu xa và lừa dối nhưng lại cũng là một người thực sự tuyệt vời trong công việc nữa".
Ngoài ra, Meryl Streep cho biết vẫn còn bị sốc trước danh sách một loạt người quyền lực ở Hollywood bị buộc tội lạm dụng, quấy rối tình dục sau vụ Weinstein. Meryl Streep cám cảnh: “Bạn nghĩ rằng bạn biết mọi thứ về mọi người. Nhưng không, bạn không biết bất cứ điều gì cả"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.