Minh Béo gài bẫy Hoài Linh bất thành

21/03/2016 11:27 GMT+7

Trong chương trình Hội quán tiếu lâm , Minh Béo hóa thân thành một thai phụ và liên tục cho rằng Hoài Linh là tác giả của cái thai trong bụng mình.

Trong chương trình Hội quán tiếu lâm, Minh Béo hóa thân thành một thai phụ và liên tục cho rằng Hoài Linh là tác giả của cái thai trong bụng mình.

Hoài Linh và Minh Béo trên sân khấu 'Hội quán tiếu lâm'Hoài Linh và Minh Béo trên sân khấu 'Hội quán tiếu lâm'
Tập 5 Hội quán tiếu lâm lên sóng ngày 20.3 với chủ đề Vấn nạn y tế cùng sự tham gia của ba khách mời: ca sĩ Nam Cường, diễn viên Minh Béo và diễn viên Hà Linh.
Trong phần thi của mình, Minh Béo giả gái trong hình tượng một nhân vật cổ trang. Ngay từ lúc mới xuất hiện, Minh Béo đã chủ động “lấn lướt” đàn anh Hoài Linh khi liên tục tố cáo Hoài Linh là tác giả của cái thai trong bụng mình.
Hội quán tiếu lâm: Hoài Linh phản pháo khi bị tố làm Minh Béo mang thai 1Minh Béo hóa thân thành nhân vật cổ trang
Hoài Linh chứng tỏ sự thông minh khi đưa ra mọi lý lẽ, phủ nhận đến cùng việc bị Minh Béo tố là chủ nhân cái thai trong bụng. Hoài Linh hết đưa ra lý do mình không ham muốn chuyện trai gái đến chuyện không biết Minh Béo là ai sao có thể khiến "cô" mang thai.
Nghệ sĩ hài Minh Béo ngoan cố khi tiếp tục cho rằng, vì mình giẫm lên bước chân Hoài Linh nên mới mang thai. Lý do này lập tức bị Hoài Linh bác bỏ khi cho rằng cỡ chân của Minh Béo quá khổng lồ, không thể vừa chân mình. Khán giả trường quay cười sảng khoái trước màn “đổ vỏ” bất thành của Minh Béo.
Phần thi của ca sĩ Nam Cường mở đầu chương trình cũng đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong vai người nhà bệnh nhân, anh gài bẫy để chủ quán Thúy Nga và người làm công Hứa Minh Đạt nhận phong bì rồi bị viện trưởng Hoài Linh bắt quả tang và đuổi việc.
Hội quán tiếu lâm: Hoài Linh phản pháo khi bị tố làm Minh Béo mang thai 2Nam Cường khá xuất sắc trong việc đối phó với các tình huống
Ở phần thử thách ngược, Hoài Linh đưa ra thử thách khó cho ba vị khách mời khi yêu cầu họ làm sao khiến con gái mình là Khởi My hoặc là khóc hoặc là cười. Cả ba nghệ sĩ đều thua cuộc trước thử thách này.
Tập 6 Hội quán tiếu lâm sẽ lên sóng vào ngày 27.3 với sự tham gia của diễn viên Nam Thư, La Thành, người mẫu Thanh Thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.