Minh Hằng - Lương Mạnh Hải tái hợp trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
02/06/2018 09:00 GMT+7

Tập 13 Ca sĩ tranh tài tối 1.6 có sự xuất hiện của hai ca sĩ khách mời đặc biệt là Minh Hằng và Jun Phạm. Trong đó 'bé Heo' vui mừng gặp lại Lương Mạnh Hải, bạn dẫn của MC Thành Trung.

Ở tập này, các khách mời có phần chọn đội hết sức đơn giản khi Lương Mạnh Hải - Minh Hằng nhanh chóng là một đội vì họ từng là "cặp đôi vàng" trên sóng truyền hình nhiều năm với hàng loạt dự án phim. Do đó, Thành Trung - Jun Phạm là một đội.

Bất chấp làm việc rất ăn ý, bộ đôi Vừa đi vừa khóc vẫn không tránh khỏi việc chọn nhầm các "thảm họa". Kết thúc hai vòng thi, đội Thành Trung - Jun Phạm có được 27,3 triệu đồng tiền thưởng, còn đội Minh Hằng - Lương Mạnh Hải kém hơn với 23,5 triệu đồng.
Minh Hằng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với một ca khúc mang giai điệu khá sôi động Điều em cần chỉ là anh Ảnh: BTC

Minh Hằng liên tục là tiêu điểm chú ý khi mới đây cô nhận lời tham gia The Face trong vai trò huấn luyện viên. Với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là âm nhạc và điện ảnh, khán giả cho rằng giọng ca Một vòng trái đất không đủ trình độ để đảm nhận vai trò quan trọng tại một cuộc thi về người mẫu. Đặc biệt, khả năng catwalk của nữ ca sĩ cũng gây nhiều tranh cãi.
Mới đây, trong buổi ghi hình The Face, Minh Hằng có dịp khoe trình độ catwalk của mình trước mọi người. Diện chiếc đầm hồng nữ tính, nữ diễn viên tự tin sải bước trên sàn diễn. Lập tức, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip Minh Hằng thị phạm với nhiều bình luận trái chiều. Nhiếu ý kiến cho rằng mặc dù rất tự tin nhưng những bước đi của Minh Hằng còn chưa chắc chắn và đánh vai quá nhiều. “Mình thấy không đẹp. Đi chân cứ qua lại kiểu gì ý. Nhìn có vẻ thiếu chuyên nghiệp hơn vài thí sinh tham gia nữa”, một khán giả chia sẻ. Thậm chí, nhiều ý kiến khẳng định cô đi catwalk như đi chợ. 
Cộng đồng mạng nói gì về màn thị phạm catwalk của Minh Hằng?1
Nữ ca sĩ tự tin thị phạm catwalk trong buổi quay hình Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước màn thị phạm của nữ ca sĩ. Khán giả cho rằng mặc dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Minh Hằng đã tự tin trình diễn trên sàn catwalk. “Đối với một ca sĩ, diễn viên thì đi catwalk như vậy là đẹp rồi”, một khán giả bình luận. Bên cạnh đó, fan của Minh Hằng lên tiếng bảo vệ, cho rằng đối với một chương trình như The Face sẽ chú trọng yếu tố thời trang thương mại, nên sẽ tập trung nhiều vào quay quảng cáo hoặc chụp ảnh chứ không phải chỉ catwalk. “Chuyện mentor giỏi catwalk hay không cũng không vấn đề gì. Miễn sao mentor đó là người nổi tiếng, đủ sức hút truyền thông là được”, “Catwalk không tốt thì vẫn có thể mời người đến dạy mà. Miễn sao Minh Hằng có sức hút và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng là được”, fan bênh vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.