Võ Hoàng Yến: Tôi chưa tưởng tượng Minh Hằng làm người mẫu sẽ như thế nào

Thành Long
Thành Long
30/05/2018 12:12 GMT+7

Võ Hoàng Yến đánh giá cao khả năng diễn xuất và ca hát của Minh Hằng. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết cô chưa tưởng tượng việc Minh Hằng làm người mẫu sẽ như thế nào.

Fanpage chính thức của The Face Việt Nam công bố Minh Hằng là huấn luyện viên của chương trình mùa thứ ba bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Người hâm mộ rất háo hức với thông tin này, tuy nhiên lại có một số ý kiến cho rằng với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ, Minh Hằng không thích hợp ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm người mẫu. Liên lạc với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.
* Chào Võ Hoàng Yến. Mới đây, The Face Việt Nam công bố Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 khiến người hâm mộ bất ngờ. Chị nghĩ sao về người sẽ ngồi ghế nóng cùng mình trong chương trình?
- Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: Trước khi cái tên Minh Hằng được công bố, tôi cũng mất nhiều thời gian để “đoán già đoán non” xem ai sẽ ngồi cùng mình trên ghế nóng. Vì có quá nhiều thông tin khác nhau và mọi dự đoán của tôi đều sai hết nên tôi không muốn tốn quá nhiều thời gian để đoán mò nữa. Thay vào đó, tôi chuẩn bị cho mình tâm thế ngồi với ai cũng được. Lẽ vậy mà khi biết được thông tin này, tôi cũng không quá bất ngờ như nhiều người khác.
Với kinh nghiệm của mình, siêu mẫu tự tin “đối đầu” với các huấn luyện viên trong cuộc thi Ảnh: FBNV
* Nhiều người cho rằng Minh Hằng không đủ trình độ để làm huấn luyện viên The Face. Cá nhân chị nghĩ sao về điều này?
Tôi không phải là bạn thân hay chơi chung với Minh Hằng nên không biết hết về cô ấy. Tuy nhiên, tôi từng theo dõi Minh Hằng ở hoạt động diễn xuất và ca hát và tôi thấy cô ấy đã hoàn thành rất tốt vai trò này. Vậy nên không thể nói trước được điều gì. Lựa chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng là quyết định từ phía ban tổ chức nên tôi tôn trọng quyết định này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tưởng tượng được việc Minh Hằng làm người mẫu sẽ như thế nào. Và tôi đang háo hức chờ đợi điều đó.
* So với Minh Hằng, chị nghĩ mình có những điểm mạnh nào để thu hút thí sinh ở vòng lập đội?
Tôi quyết định tham gia The Face vì hai lý do. Bản thân tôi là một người mẫu, yêu thời trang nên tôi muốn thử sức mình bằng những chương trình thuộc lĩnh vực này. Hơn hết, tôi mong muốn được truyền tải kinh nghiệm làm mẫu, tiếp thêm lửa để các bạn thí sinh tự tin theo đuổi đam mê của mình.
Lựa chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng là quyết định từ phía ban tổ chức nên tôi tôn trọng quyết định này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tưởng tượng được việc Minh Hằng làm người mẫu sẽ như thế nào. Và tôi đang háo hức chờ đợi điều đó
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Mặt khác, The Face là một chương trình đào tạo người mẫu. Trong khi đó, tôi từng đảm nhận vị trí mentor cho các chương trình về người mẫu nên có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Những học trò của tôi đều là những người mẫu, siêu mẫu đã và đang nổi tiếng trong thị trường thời trang Việt Nam. Tôi nghĩ điều đó cộng với sự tâm huyết của mình sẽ là yếu tố thu hút các thí sinh trong vòng lập đội. Tôi tự tin có thể “chiến đấu” với Minh Hằng và cả vị huấn luyện viên còn lại trong cuộc thi năm nay.
* Ngồi ghế nóng cùng với một gương mặt trẻ như Minh Hằng có khiến chị gặp áp lực không? Bởi nếu như thua ở một thử thách nào đó, người ta sẽ đặt ra so sánh và ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của chị?
Trước đây, tôi từng chia sẻ rằng bản thân sẽ gặp nhiều áp lực khi phải ngồi ghế nóng cùng với những gương mặt trẻ, đặc biệt là những người từng là học trò của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi suy nghĩ thoáng hơn. Tôi đến với cuộc thi là để tìm kiếm, đào tạo những gương mặt mới, để các bạn có thể thay đổi phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Vì vậy khi xem chương trình, bên cạnh việc thắng thua, khán giả muốn nhìn thấy quá trình đào tạo các bạn trẻ, tiếp lửa để họ tiếp tục theo đuổi nghề và đặc biệt là sự thay đổi của họ trong quá trình tham gia cuộc thi. Tôi nghĩ rằng nếu như mình cứ tâm huyết và làm việc hết mình thì vẫn sẽ được khán giả đón nhận.
Hoàng Yến cho biết cô mong muốn truyền tải kinh nghiệm đến các thí sinh để các bạn tự tin theo đuổi nghề Ảnh: FBNV
* Hiện tại, bên cạnh các gương mặt mới, cuộc thi đang thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt cũ. Chị đánh giá như thế nào về khả năng chiến thắng của họ trong cuộc thi?
Tôi có xem qua các thí sinh đăng ký online, người tôi ấn tượng nhất chính là Trương Thanh Long, bởi anh ấy sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu, hình thể chuẩn cùng biểu cảm tốt ở phần chụp hình. Tham gia The Face là quyết định táo bạo nhưng đầy thông minh của Trương Thanh Long. Chính vì từng có kinh nghiệm trong việc làm mẫu nên anh sẽ là bài toán khó cho các huấn luyện viên vì họ không biết sẽ dạy và hướng dẫn anh như thế nào. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn lựa chọn Trương Thanh Long về đội của mình vì anh ấy sở hữu nhiều yếu tố phù hợp với nhãn hàng. Và tôi cũng hy vọng anh ấy sẽ lựa chọn mình. Còn về các thí sinh mới, tôi vẫn mong chờ sự xuất hiện của nhiều cá tính ấn tượng và màn thể hiện của họ trong vòng casting sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.