Minh tinh Gal Gadot hóa siêu đạo chích trong trailer bom tấn 'Red Notice'

Thế Sang
Thế Sang
03/09/2021 09:56 GMT+7

Bom tấn trực tuyến Red Notice do Rawson Marshall Thurber chỉ đạo vừa tung trailer đầu tiên hôm 2.9 (giờ Mỹ), hé lộ tạo hình đầy quyến rũ nhưng nguy hiểm của minh tinh Gal Gadot trong dự án mới.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút của Red Notice (tựa Việt: Lệnh truy nã đỏ) phô bày hàng loạt cảnh "mèo vờn chuột" giữa 3 nhân vật do Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds thủ vai. Trong phim, ngôi sao Dwayne Johnson vào vai nhân viên FBI cừ khôi John Hartley có nhiệm vụ truy bắt những tội phạm chuyên ăn cắp các tác phẩm nghệ thuật quy mô lớn. Nhiệm vụ đã đưa John đối đầu tên tội phạm Nolan Booth do Ryan Reynolds đóng và cả hai đã sống mái một phen trước khi John yêu cầu lập đội với Nolan để truy bắt "chị đại" The Bishop/Sarah Black do minh tinh Gal Gadot đóng.
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, những tưởng hai anh chàng đã tóm được The Bishop nhưng lại bị cô nàng liên tiếp đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười khi cho hai nhân vật này liên tiếp nếm mùi... súng đạn và cháy nổ. Với thời lượng dài hơn 2 phút của trailer, các nhà sản xuất đã đưa lên khung hình những pha chiến đấu dữ dội cùng nhiều màn cháy nổ liều cao để cho thấy được sự nguy hiểm, mưu mô của nhân vật do Gal Gadot thủ vai.

Tài tử Dwayne Johnson đối đầu với minh tinh Gal Gadot trong phim

Tài tử Ryan Reynolds hóa thân thành kẻ trộm chuyên nghiệp trong Red Notice 

Nam diễn viên Dwayne Johnson (trái) và đạo diễn Rawson Marshall Thurber trên phim trường Red Notice

Ảnh: Flynn Picture Company

Tuy là một nhân viên FBI có kinh nghiệm dạn dày trong việc dò theo đường đi của những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới nhưng ở một phân cảnh trong trailer, nhân vật của Dwayne Johnson vẫn bị hất văng lên khỏi cầu trong một vụ nổ và rơi xuống vực. Trong khi đó, The Bishop tỏ ra thỏa mãn. 
Dự án Red Notice được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến gần 200 triệu USD. Sự góp mặt của 3 ngôi sao hàng đầu Hollywood là Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds càng khiến khán giả mong chờ vì đây là những tên tuổi bảo chứng cho doanh thu phòng vé của những bom tấn trước đây. Theo IndieWireRed Notice và phim Don’t Look Up của đạo diễn Adam McKay (dự kiến chiếu vào tháng 12 tới) là hai phim đình đám quy tụ dàn sao hạng A được sản xuất riêng cho nền tảng trực tuyến. Tác phẩm Don’t Look Up có sự góp mặt của những ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Tyler Perry, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Cate Blanchett và Meryl Streep.

Trailer phim Red Notice

Netflix
Tác phẩm Red Notice đánh dấu lần thứ ba nhà làm phim Rawson Marshall Thurber tái hợp với ngôi sao Dwayne Johnson. Hai phim trước đó mà cả hai từng hợp tác là Central Intelligence (2016) và Skyscraper (2018). Phim Red Notice từng nhiều lần bị dời chiếu (ban đầu dự kiến chiếu vào tháng 6.2020) trước khi có ngày chiếu chính thức là 12.11 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.