Minh Triệu, Xuân Lan tố Lý Quí Khánh thiếu chuyên nghiệp

Thành Long
Thành Long
09/01/2019 20:30 GMT+7

Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp Lý Quí Khánh khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc.

Trên Instagram, người mẫu Minh Triệu bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp nhà thiết kế này. Theo đoạn tin nhắn Minh Triệu đăng tải, mặc dù đã chuẩn bị cho show cả tháng trời nhưng đến cận ngày, phía Lý Quí Khánh mới nhắn tin mời cô tham gia trình diễn. Thậm chí, ê-kíp còn nhắn tin yêu cầu chân dài kiểm tra lại lịch và buộc phải thu xếp tập ngay trong tối và dành nguyên ngày hôm sau cho show.
Minh Triệu cho rằng cách làm việc của ê-kíp là thiếu chuyên nghiệp khi mời người mẫu quá sát ngày. Cô gửi lại tin nhắn dài bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này: “Em làm việc trong môi trường này cần phải biết mọi thứ đều có giá trị của nó. Mọi thứ chị làm việc hay cố gắng xây dựng vị trí nhất định trong nghề tuyệt đối không phải là để nhận những công việc kiểu này em nhé”. Thậm chí, siêu mẫu thẳng thắn từ chối hợp tác với ê-kíp trong tương lai. "Sự việc diễn ra đến nay tôi vẫn chưa trực tiếp nói chuyện với Khánh, nhưng nếu đúng như lời bên ban tổ chức thì lỗi sai không chỉ từ họ mà là ở Khánh", Minh Triệu viết.
Mặc dù ngỏ lời mời Xuân Lan trình diễn nhưng phía Lý Quí Khánh lại không gửi thiệp mời Ảnh: FBNV 
Xuân Lan cũng gặp phải trường hợp tương tự như Minh Triệu. Siêu mẫu đăng tải bài viết trên trang cá nhân và cho biết cô được mời trình diễn một thiết kế quan trọng trong show diễn. Tuy nhiên, cô lại không nhận được thiệp mời từ ban tổ chức. Thậm chí, ê-kíp của Lý Quí Khánh còn nhờ học trò cũ của host Vietnam’s Next Top Model 2011 quản lý lịch tập của cô như một người mẫu bình thường. Điều đó khiến siêu mẫu cảm thấy không được tôn trọng.
Trả lời bình luận của Minh Triệu về sự việc này, Xuân Lan nói: “Chị thì không đi diễn nữa. Được mời làm khách trình diễn bộ trang phục gây bất ngờ. Chị trở thành người mẫu. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý. Chị hoang mang quá. Chị nghĩ không có ai sai, chỉ vì mong muốn của người này không phù hợp với người kia. Tuy nhiên, cách giao tiếp trong nghề bắt buộc phải học. Có thứ tự lớn, nhỏ, trước và sau, vậy mới hợp lý và không gây buồn lòng đôi bên”.
Lý Quí Khánh vướng không ít ồn ào liên quan đến show diễn của mình Ảnh: Kiếng Cận
Dòng trạng thái của Xuân Lan, Minh Triệu nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ thời trang. Liên hệ với Lý Quí Khánh, nhà thiết kế từ chối bình luận về vấn đề này. Trong khi đó, người mẫu Nhã Trúc chịu trách nhiệm quản lý người mẫu trong show diễn cho biết sự việc đã diễn ra vài ngày trước và phía cô cũng đã lên tiếng xin lỗi Minh Triệu, Xuân Lan. Chân dài cũng không hiểu lý do vì sao sự việc bị khơi lại sau khi show kết thúc.
Là người đảm nhận vai trong quan trọng trong show diễn của đồng nghiệp, Mâu Thủy cho biết vì cô và Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết nên biết chắc chắn mình sẽ tham gia show diễn của nhà thiết kế. Bày tỏ quan điểm về sự việc của Minh Triệu, chân dài nói: “Với vị trí là một người mẫu, phải có sự thông báo trước để sắp xếp lịch phù hợp. Tôi hiểu được cảm xúc của chị Minh Triệu khi nhận được tin nhắn ấy. Tôi không phủ nhận sự thiếu sót từ phía ê-kíp Lý Quí Khánh thế nhưng một show diễn lớn như vậy anh ấy không thể nào lo chu toàn mọi việc được, phải nhờ đến sự hỗ trợ của rất nhiều ê-kíp. Khi đọc tin của chị Minh Triệu, tôi hiểu được rằng phía ê-kíp nào phải nhận trách nhiệm đó”, cô nói.
“Tôi nghĩ sự việc lần này xuất phát từ hiểu lầm và sơ sót của ê-kíp. Tôi hi vọng chị Minh Triệu và anh Lý Quí Khánh sẽ vui vẻ hợp tác với nhau trong tương lai, không vì hiểu lầm nhỏ mà làm rạn nứt mối quan hệ này”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.