Mùa xuân đợi cuối đường

31/01/2020 04:00 GMT+7

Đây là tập truyện ngắn thứ 3 của nhà báo Hà Đình Nguyên, tác giả nổi tiếng với các tuyển tập: Những bóng hồng trong thơ nhạc (2011), Chuyện tình nghệ sĩ (2013), 50 chuyện kỳ thú phương nam (2017)...

Mùa xuân đợi cuối đường là một trong những tác phẩm thuộc Tủ sách Thiên đường không tuổi do NXB Văn hóa - Văn nghệ ấn hành (cùng với Tình yêu có màu gì - Từ Kế Tường, Ở một nơi ai cũng quen nhau - Hoàng Ngọc Tuấn, Cạn chén tình - Mường Mán, Đâu phải cái gì cũng mong manh - Đoàn Thạch Biền, Tuổi Ngọc ngày chưa xưa - Nguyễn Thị Minh Ngọc...).
Trong Mùa xuân đợi cuối đường, với lối viết vừa hóm và rất duyên, tác giả của Hổng dám đâu, Hoa hồng để làm gì (2 tập truyện ngắn đã phát hành) đưa người đọc xuyên qua những miền nhớ, tìm về những ký ức trong veo để cùng sống lại vùng trời kỷ niệm, của những: Lưu bút, Khúc hát thanh xuân, Vào đời, Xạo “ve kêu”, Một thuở xe lam, Phép lạ đêm Giáng sinh... Đọc tập truyện ngắn với 30 câu chuyện tình yêu viết cho lứa tuổi vừa tuyệt đẹp vừa không kém phần rắc rối này của Hà Đình Nguyên, ta như cảm được một trái tim chan chứa yêu thương và giàu những nhịp điệu son trẻ của tác giả, dù cây bút ấy đã chạm ngưỡng lứa tuổi sống cùng hoài niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.