MV, ca khúc thiếu nhi song ngữ ra mắt dịp 1.6

01/06/2021 06:28 GMT+7

Khi góp giọng cùng mẹ - ca sĩ Đoan Trang trong MV Hôm nay mẹ trực đêm dành tặng các y bác sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 hồi năm 2020, bé Sol đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc.

Sau đó, bé Sol được cậu - đạo diễn Cao Trung Hiếu sản xuất MV ca khúc Em là hoa hồng nhỏ nhân sinh nhật 7 tuổi của bé và để tưởng nhớ nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn vào ngày 1.4 qua. Và nay bé Sol tiếp tục giới thiệu MV ca khúc Cho con (nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu) nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 (ảnh), do ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Cao Trung Hiếu sản xuất.
Ngoài ra, phiên bản tiếng Anh This is our lovely earth của ca khúc thiếu nhi Trái đất này là của chúng mình (nhạc: Trương Quang Lục, thơ: Định Hải) cũng ra mắt dịp 1.6 trên kênh YouTube của cô giáo dạy tiếng Anh Nguyệt Ca. Đây là ca khúc thứ tư thuộc dự án Nhạc thiếu nhi song ngữ do Nguyệt Ca cùng những người bạn thực hiện. Phiên bản acoustic này có sự tham gia của nghệ sĩ Thiện Bass (guitar) cùng giọng hát Nguyệt Ca; phần lời tiếng Anh do Vũ Chung và Đinh Thu Hồng thực hiện. Trái đất này là của chúng mình rất quen thuộc với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam, từng đến với các liên hoan âm nhạc quốc tế và được dịch sang tiếng Trung, tiếng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.